CHÍNH THỨC! Man City chiêu mộ thành công "kẻ thay thế" Leroy Sane

05:01 Thứ tư 05/08/2020

Ferran Torres trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Etihad ở TTCN hè 2020. Anh được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống bỏ lại từ Sane.

 

 Mẫu áo đấu sân nhà  của Man City mùa 2020/2021

Trang chủ CLB Man City thông báo họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia. Theo nguồn tin từ ESPN, nửa xanh thành Manchester đã chi ra con số 23 triệu euro, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo các điều khoản bổ sung khác để thuyết phục Bầy Dơi nhả người.

Ngôi sao chạy cánh 20 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola mùa hè này. Torres sở hữu 97 trận đấu, ghi được 9 bàn thắng trong màu áo Valencia. Anh cũng có 6 lần khoác áo đội U21 Tây Ban Nha.

Pep và Giám đốc bóng đá Man City, Txiki Begiristain quyết định mang Torres về sân Etihad nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại từ Leroy Sane sau khi ngôi sao người Đức gia nhập Bayern Munich.

Man City sign Ferran Torres from Valencia in €23m deal - Bóng Đá

Torres là bản hợp đồng đầu tiên của Man City mùa hè này.

"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Man City. Tất cả các cầu thủ đều khao khát thi đấu cho một đội bóng tấn công đẹp mắt và Man City là một trong những CLB sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới. Pep có phong cách bóng đá cởi mở, tự do; đồng thời luôn nâng tầm, cải thiện các cầu thủ của mình,", Torres chia sẻ với cánh báo chí.

"Được thi đấu dưới trướng của Pep là một giấc mơ. Man City đã gặt hái thành công cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau xuyên suốt 10 năm qua. Tôi hy vọng có thể đóng góp vào thành công chung của Man City trong tương lai,".

Trong một bài phát biểu với nhà báo Guillem Balague, Torres tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo chính là thần tượng của anh trong làng túc cầu giáo thế giới.

Anh Nguyễn | 04:31 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục