CHÍNH THỨC: Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Champions League

19:10 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNhân vật tiêu biểu nhất của vòng mở màn Champions League mùa này đã lộ diện, và đó là một cầu thủ đặc biệt.

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào giữa tuần này, các đại diện tham dự sân chơi danh giá nhất lục địa già đã cống hiến cho khán giả những màn đụng độ nảy lửa và kịch tính. Trong đó, chúng ta cũng được chứng kiến một vài ngôi sao tỏa sáng rực rỡ ở nhiều đội bóng trên khắp Châu Âu.

Thủ môn Ter Stegen chơi một trận xuất sắc trên quê nhà, giúp Barcelona tránh khỏi thất bại trước Borussia Dortmund. Lão tướng Mathieu Valbuena chơi như lên đồng ở tuổi 34, đưa Olympiacos trở lại ngoạn mục khi đối đầu á quân Tottenham Hotspur, và nhiều ví dụ tiêu biểu khác.

Tuy vậy, ấn tượng hơn cả là cú hattrick mà sao trẻ Erling Braut Haland thực hiện trong màu áo Salzburg khi họ đụng độ Genk. Có thể nói,  con trai của Alf-Inge Haland (nạn nhân nổi tiếng của Roy Keane) một tay giúp đội nhà giành chiến thắng ấn tượng nhất vòng mở màn.

CHÍNH THỨC: Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Champions League - Bóng Đá

 

Ba bàn thắng cũng ở trận gặp Genk giúp chàng trai 19 tuổi (+ 58 ngày) đi vào lịch sử khi là cầu thủ trẻ thứ ba lập hat-trick tại Champions League, sau Raul Gonzalez (18 tuổi 113 ngày, năm 1995) và Wayne Rooney (18 tuổi 340 ngày, năm 2004). 
CHÍNH THỨC: Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Champions League - Bóng Đá

Braut Haland là cầu thủ tiêu biểu của vòng mở màn CL mùa này.

Với thành tích ấn tượng như vậy, Braut Haland được trang chủ UEFA Champions League vinh danh với giải thưởng Player of the Week (Cầu thủ xuất sắc nhất tuần). Anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu, bên cạnh những danh thủ như Agel Di Maria, Ter Stegen hay Ilkay Gundogan. Hy vọng, với sự khích lệ này, ngôi sao người Na Uy sẽ tiếp tục gặt hái được thành công cùng Salzburg trong thời gian sắp tới.

Ronaldo và bàn thắng đầu tiên mùa này:

Trung Quân | 17:40 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục