CHÍNH THỨC: Lộ diện 4 bảng play-off EURO 2020; Trung tuyến Man Utd "tương tàn"

19:22 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnLễ bốc thăm chia bảng vòng vé vớt của EURO 2020 đã diễn ra, và có nhiều cặp đấu thú vị sẽ chờ đón khán giả trong thời gian tới.

Trước đó, 20 đội tuyển vượt qua vòng loại tham dự vòng chung kết đã được xác định bao gồm: Anh, CH Séc (bảng A); Ukraine, Bồ Đào Nha (B); Đức, Hà Lan (C); Thụy Sĩ, Đan Mạch (D); Croatia, Xứ Wales (E); Tây Ban Nha, Thụy Điển (F); Ba Lan, Áo (G); Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ (H); Bỉ, Nga (I) và Ý, Phần Lan (J).

Nghĩa là sẽ còn 4 suất cuối cùng dành cho 16 đội tuyển khác cùng hy vọng đến với sân chơi lớn nhất lục địa già vào mùa hè năm sau. Họ bao gồm: Scotland, Na Uy, Serbia, Georgia, Hungary và Romania, Iceland, Bosnia, Slovakia, CH Ireland, Bắc Ireland, Macedonia, Kosovo, Belarus, Bulgaria, Israel.

Những đại diện này sẽ được chia làm 4 bảng, mỗi bảng chỉ chọn đội đứng đầu. Và bây giờ, lễ bốc thăm đã diễn ra với kết quả rất thú vị khi CH Ireland sẽ đụng hàng xóm Bắc Ireland tại bảng B, cùng hai đội khác là Slovakia của thủ môn Jan Oblak và Bosnia-Herzegovina của tiền đạo Edin Dzeko.

Tân binh Kosovo có nhiều cơ hội tham dự EURO 2020 khi ở bảng D chỉ có Macedonia, Belarus và Geogria. Trong khi đó, Iceland gây tiếng vang trong 3 năm qua cũng rơi vào A với ba đại diện không mạnh là Romania, Bulgaria và Hungary. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là diễn biến ở bảng C...

CHÍNH THỨC: Lộ diện 4 bảng play-off EURO 2020: Trung tuyến Man Utd

 2 tiền vệ của Man Utd sẽ quyết đấu vì EURO 2020.

Serbia của Nemanja Matic sẽ phải đối đầu với Scotland của Scott McTominay. Bảng này cũng có sự góp mặt của Na Uy và Isarel nhưng họ không được đánh giá cao. Vì thế, tấm vé duy nhất có thể chỉ là sự cạnh tranh giữa hai nền bóng đá Đông Nam và Tây Âu.

Chi tiết 4 bảng đấu Play-off EURO 2020:

CHÍNH THỨC: Lộ diện 4 bảng play-off EURO 2020: Trung tuyến Man Utd

 

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 18:55 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục