CHÍNH THỨC! Liverpool toang mạnh, Thiago Alcantara dính Covid-19

01:05 Thứ tư 30/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thiago Alcantara là cầu thủ mới nhất được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Thiago Alcantara gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với bản hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng từ Bayern Munich. Tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giúp lối đá của Liverpool trở nên hoàn thiện hơn nữa.

Tuy nhiên, Thiago Alcantara tới thời điểm này vẫn đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới. Và khi mà Thiago Alcantara chưa kịp tạo ra nhiều màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Liverpool đã phải đón nhận cú sốc từ ngôi sao này.

Thiago Alcantara positive covid - Bóng Đá

 Thiago Alcantara dương tính với Covid-19.

Cụ thể, trang chủ Liverpool chính thức thông báo, Thiago Alcantara đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và hiện đang tự cách ly theo các hướng dẫn cần thiết. Liverpool cũng xác nhận, Thiago Alcantara xuất hiện những triệu chứng mắc bệnh nhưng sức khỏe hiện đang ổn định.

Không phải ngẫu nhiên mà Thiago Alcantara đã bỏ lỡ trận đại chiến với Arsenal tại vòng 3 Premier League. Dù đã tự cách ly theo quy định nhưng việc tiền vệ này dương tính với Covid-19 buộc nội bộ Liverpool cần phải hết sức cẩn trọng.

Chỉ cách đây ít hôm, Thiago Alcantara vẫn ra sân tập luyện và tiếp xúc gần như toàn bộ đội hình Liverpool. Như vậy, nguy cơ những cầu thủ và BHL khác của The Kop dính Covid-19 là không hề nhỏ. Nếu thế, đây sẽ là đòn giáng mạnh vào lịch trình thi đấu của Liverpool thời gian tới.

Thời điểm này, cả châu Âu đang phải gồng mình chống chọi với đợt dịch mới. Không ít ca nhiễm cộng đồng đã xuất hiện tại Anh quốc. Một khi tình hình trở nên tồi tệ hơn, khả năng Premier League phải bị hoãn một lần nữa là hoàn toàn khả thi.

Tiểu Lam | 00:35 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục