CHÍNH THỨC: Liverpool nhận 'gáo nước lạnh' vụ Naby Keita

20:09 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, CLB RB Leipzig đã ra thông báo chính thức về trường hợp của tiền vệ Naby Keita, về khả năng anh cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

"Naby Keita sẽ không cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Cậu ấy sẽ ở lại với đội bóng cho đến hết mùa giải năm nay. Chúng tôi hy vọng thông báo này sẽ chấm dứt mọi tin đồn về việc Keita có thể đến Liverpool ngay tháng này." -  trang chủ CLB đang chơi tại Bundesliga, RB Leipzig đã ra thông báo chính thức,

 - Bóng Đá

Trang chủ CLB đang chơi tại Bundesliga, RB Leipzig đã ra thông báo chính thức,

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng mua (trước khi vụ van Dijk xuất hiện) của câu lạc bộ khi chiêu mộ thành công Naby Keita từ RB Leipzig với giá chính thức là 48 triệu bảng (kèm 5-7 triệu trả cho các bên để mua sớm). Theo hợp đồng khi đó, cầu thủ người Guinea sẽ khoác áo đội chủ sân Anfiled khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Tuy nhiên, khi mà Philippe Coutinho đã chính thức cập bến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Liverpool cần bổ sung lực lượng ngay lập tức để chinh chiến ở các đấu trường như Champions League hay Premier League. Dù Naby Keita đã chơi ở Champions League mùa này và không thể khoác áo Liverpool trong giai đoạn còn lại, nhưng giống như Coutinho tại Barca, anh có thể giảm tải cho đội hình Liverpool bằng việc chơi ở Premier League.

CHÍNH THỨC: Liverpool nhận 'gáo nước lạnh' vụ Naby Keita - Bóng Đá

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng mua (trước khi vụ van Dijk xuất hiện) của câu lạc bộ khi chiêu mộ thành công Naby Keita

Sau đó có thông tin Keita đang chủ động đàm phán với CLB vùng Đông Đức để có thể thúc đẩy việc chuyển tới Liverpool sớm hơn. Việc đến sớm không chỉ giúp anh có thể một khoản tiền (tiền hoa hồng khi thương vụ hoàn tất, tiền lương mới ở Liverpool), mà còn giúp tiền vệ 22 tuổi người Guinea hòa nhập sớm hơn với môi trường bóng đá Anh.

Như vậy, Liverpool sẽ phải sẵn sàng chi nhiều tiền cho các thương vụ thay thế khác như Thomas Lemar,... Thực tế Liverpool cũng không còn quá nhiều tiền cho một mục tiêu mới. Tuy vậy ngay sau thông báo đó, chính HLV trưởng Ralf Rangnick lại xác nhận "mọi chuyện có thể được giải quyết nếu Liverpool chấp nhận chi thêm tiền". Đã có những thông tin RB Leipzig có thể để Keita ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, nếu Liverpool chi thêm khoảng 13-17 triệu Bảng.

CHÍNH THỨC: Liverpool nhận 'gáo nước lạnh' vụ Naby Keita - Bóng Đá

Mùa này, tiền vệ 22 tuổi vẫn tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig.

Naby Keita, 22 tuổi, được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ hay nhất mùa giải trước của "ngựa ô" RB Leipzig, thậm chí là của Bundesliga. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ người Guinea có tới 8 bàn và 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân mùa vừa rồi.

Mùa này, tiền vệ 22 tuổi vẫn tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig. Hiện Keita vẫn còn ba năm hợp đồng với CLB Đông Đức. Keita đến RB Leipzig từ Salzburg vào năm 2016 với giá 15 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Naby Keita:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 20:09 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục