CHÍNH THỨC: Liverpool ký hợp đồng siêu khủng, bắt đầu đế chế thống trị NHA

17:58 Thứ ba 07/01/2020 | 1

Mới đây, câu lạc bộ Liverpool đã thông báo chính thức trên trang chủ về một thỏa thuận tài trợ cực khủng.

Hồi tháng 9 năm ngoái, tờ BBC đưa tin rằng, tòa án đã chính thức bác bỏ khiếu nại của New Balance để Liverpool có thể thoải mái hợp tác cùng Nike. Như vậy, hợp đồng tài trợ trang phục có giá 45 triệu bảng/mùa mùa giữa họ sẽ kết thúc vào cuối chiến dịch 2019/20, sau 6 năm hợp tác.

Bây giờ, trang chủ đội bóng vùng Merseyside vừa công bố chính thức thỏa thuận mới "nhiều năm" với Nike. Theo Independent, động thái này dường như là thương vụ kỷ lục nhất lịch sử bóng đá Anh, có thể sánh ngang hoặc cao hơn con số 75 triệu bảng của Adidas với Manchester United.

LFC announces multi-year partnership with Nike as official kit supplier from 2020-21 - Bóng Đá

 Nike và Liverpool chính thức bắt tay với nhau từ mùa giải kế tiếp.

Sự hợp tác bắt đầu vào ngày 1 tháng 6 năm 2020, sẽ chứng kiến Nike sản xuất và cung cấp trang phục thi đấu, tập luyện và trang phục di chuyển cho Liverpool. Và nó cũng trùng hợp với việc đội bóng vùng Merseyside chuyển đến một cơ sở tập luyện mới ở Kirkby từ mùa sau.

Billy Hogan, GĐĐH và GĐTM của Liverpool, cho biết: "Trang phục thi đấu mang tính biểu tượng là một phần quan trọng trong lịch sử và bản sắc của chúng tôi. Chúng tôi chào đón Nike và hy vọng họ sẽ là đối tác tuyệt vời cho câu lạc bộ...".

Trong khi đó, đại diện phía Nike phát biểu: "Liverpool có một di sản đáng tự hào và bản sắc mạnh mẽ. Động thái này đã nhấn mạnh sự lãnh đạo của chúng tôi trong bóng đá... Chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ để phục vụ cầu thủ và NHM cùng sự đổi mới về thiết kế của Nike".

Một câu lạc bộ lớn sẽ luôn hợp tác với những nhà tài trợ tên tuổi và đi kèm giao kèo cực khủng. Liverpool đã bắt đầu manh nha sự thống trị ở Ngoại hạng Anh về chuyên môn, và bây giờ họ tiếp tục làm điều tương tự trên lĩnh vực thương mại.

Trung Quân | 17:00 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục