CHÍNH THỨC: Liverpool giật thương vụ khủng chưa từng có trong lịch sử

05:38 Thứ sáu 20/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa khi Liverpool chính thức chiêu mộ thành công thủ thành đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.

Cụ thể, trang chủ Liverpool vừa chính thức xác nhận đã có được chữ ký của Alisson Becker từ AS Roma. Theo thông báo từ chính AS Roma, thương vụ Alisson Becker chuyển tới khoác áo Liverpool có thể lên tới 65 triệu bảng, qua đó biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Alisson về Liverpool - Bóng Đá

 Thương vụ đáng chờ đợi nhất của Liverpool chính thức diễn ra.

Cụ thể, Liverpool sẽ phải duyệt chi số tiền 53.8 triệu bảng chuyển thẳng vào tài khoản AS Roma, 2.2 triệu bảng cho Internacional, kèm theo 9 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của Liverpool ở đấu trường UEFA Champions League lẫn Premier League.

Nếu The Kop có thể vô địch cả 2 giải đấu trên, mức phí cuối cùng dành cho Alisson Becker có thể đạt ngưỡng 90 triệu bảng. Một con số khổng lồ. Cần biết rằng, Man City chỉ phải chi 34.9 triệu bảng để phá kỷ lục chuyển nhượng Ederson từ Benfica Hè năm 2017.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt, Alisson Becker cho hay: "Gia nhập Liverpool là một bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp và cuộc đời của tôi. Bạn có thể tin rằng, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng này. Giấc mơ của tôi đã thành sự thật."

Sở dĩ Liverpool quyết tâm có được sự phục vụ của Alisson là bởi HLV Jurgen Klopp đã mất niềm tin vào Loris Karius. Thủ thành này mắc sai lầm cực lớn khiến Liverpool thất bại trước Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải trước. Khi mà Simon Mignolet cũng không đáp ứng được chuyên môn, The Kop buộc phải nhắm đến cái tên khác.

CHÍNH THỨC: Liverpool giật thương vụ khủng chưa từng có trong lịch sử - Bóng Đá

 Liverpool phải tiêu tốn mức phí kỷ lục để chiêu mộ Alisson Becker.

Như vậy, Alisson Becker là tân binh thứ 4 cập bến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Livepool đã nhanh chóng hoàn tất 3 bản hợp đồng khác gồm Naby Keita (RB Leipzig), Fabinho (Monaco) và Xherdan Shaqiri (Stoke City). Với việc tăng cường nhân sự đồng đều ở cả 3 tuyến, Liverpool được dự đoán sẽ trở thành thế lực đáng sợ, cạnh tranh cho mọi danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Alisson Becker chuyển tới khoác áo AS Roma tháng 7/2016 với giá trị chỉ khoảng 7 triệu bảng và nhanh chóng chiếm lấy vị trí số 1 nơi khung gỗ. Ở mùa giải vừa qua, Alisson Becker thi đấu tuyệt hay giúp AS Roma về thứ 3 ở Serie A cũng như vượt qua Barcelona để có mặt ở bán kết Champions League. 

Video tài năng của Alisson Becker:

Tiểu Lam | 05:37 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục