CHÍNH THỨC: Liverpool đạt thoả thuận 5 năm với hậu vệ đắt giá nhất Premier League

17:28 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside đã vừa gia hạn thành công với hậu vệ Trent Alexander-Arnold cho đến năm 2024.

Cầu thủ từng gắn bó với Liverpool từ khi mới 6 tuổi, Alexander-Arnold đã cam kết tương lai với câu lạc bộ thêm 5 năm (cho đến năm 2024). Và anh đã nói với trang chủ Liverpoolfc.com về niềm vui của mình ngay sau khi đặt bút ký vào giao kèo.

"Tôi đang ngây ngất và thực sự tự hào", Alexander-Arnold nói. "Tôi cảm thấy vinh dự khi có được sự ủng hộ và sự tin tưởng mà câu lạc bộ dành cho tôi để mang đến một thỏa thuận mới. Không có nghi ngờ gì để ký kết và kéo dài những năm tháng tiếp theo với CLB.

Ngay khi họ đưa ra hợp đồng, tôi không có gì phải đắn đo. Điều làm cho tôi dễ dàng nhất là có những người xung quanh để đảm bảo rằng tôi có thể tập trung vào bóng đá càng nhiều càng tốt. Điều đó đặc biệt phụ thuộc vào anh trai, người quản lý, cho phép tôi tập trung vào bóng đá và không bị phân tâm".

CHÍNH THỨC: Liverpool đạt thoả thuận 5 năm với hậu vệ đắt giá nhất Premier League - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold đã gia hạn thêm 5 năm với Liverpool.

Alexander-Arnold năm nay mới chỉ 20 tuổi, anh cũng mới xuất hiện ở đội một Liverpool được hơn một mùa giải nhưng đã là trụ cột trong mắt Jurgen Klopp. Mới đây, ngôi sao người Anh được CIES Football Observatory định giá là hậu vệ đắt nhất EPL với 94.1 triệu bảng.

Vũ Quang Toản | 17:10 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục