CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên, giá cực hời

17:12 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau bao nhiêu nỗ lực, Liverpool cũng đã có bản hợp đồng mùa hè đầu tiên cho mình.

Mới đây, trên Twitter chính thức của Liverpool đã xác nhận việc có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này. Cụ thể, sau bao nhiêu nỗ lực, nhà ĐKVĐ Champions League cũng chính thức giành được chữ ký của Sepp van den Berg.

Để có sự phục vụ của tài năng trẻ người Hà Lan, The Kop phải đánh bại những đối thủ nặng ký trên TTCN như Ajax hay Bayern. Phí chuyển nhượng mà Liverpool bỏ ra trong thương vụ này là 1.3 triệu bảng. Số tiền kể trên có thể sẽ được tăng lên nếu Den Berg đáp ứng được các điều khoản phụ kèm theo trong hợp đồng.

Liverpool mua thành công De Berg - Bóng Đá

 Liverpool chính thức nổ phát súng đầu tiên ở phiên chợ hè.

Phát biểu trên trang chủ của Liverpool, trung vệ trẻ 17 tuổi bày tỏ:

"Đây là một cảm giác tuyệt vời. Với tôi, Liverpool là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và ước mơ đã thành sự thật. Tôi cực kỳ hào hứng về chuyện này."

"Tôi đã được dịp chứng kiến các cầu thủ trẻ từ học viện nơi đây thăng tiến lên đội hình 1. Điều đó thật không thể tin nổi nhất là đây thường là cách mà nhiều đội bóng hàng đầu hay làm."

"Tất nhiên, Klopp là một nhà cầm quân xuất sắc và điều đó trở thành lý do giúp Liverpool thành công và khiến tôi gia nhập đội bóng này. Tôi mong nơi này sẽ là môi trường tốt nhất để bản thân phát triển và hi vọng được ra sân trong nhiều trận đấu."

Được biết, tân binh của Liverpool sinh năm 2001 và tài năng trẻ này vừa chuyển đến Anfield từ PEC Zwolle. Mùa giải năm ngoái, bất chấp chỉ mới 16 tuổi nhưng Den Berg đã có 16 trận thi đấu ở giải Hà Lan. Lúc này, "Van Dijk nhí" đang được giới chuyên môn đánh giá là "viên ngọc thô" của bóng đá thế giới.

Lữ Phong | 16:45 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục