CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công Robertson

22:04 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh thứ 3 trong hè này.

Đội bóng vùng Merseyside đã công bố bản hợp đồng chiêu mộ Andy Robertson từ Hull City. Anh đã có buổi kiểm tra y tế tại một bệnh viện ở Liverpool và ký vào bản hợp đồng gia nhập CLB.

The Kop đã bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Robertson từ Hull City. Ngoài ra, Liverpool có thể trả thêm 2 triệu bảng các khoản phí phát sinh trong tương lai. Dù vậy, đây vẫn là thương vụ được đánh giá rất hợp lý mà đội bóng vừa thực hiện. Tại Liverpool, Robertson sẽ mang áo số 26.

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công Robertson - Bóng Đá

 Robertson rạng rỡ trong ngày ra mắt Liverpool.

Phát biểu ngay sau khi gia nhập Liverpool, Robertson cho biết: “Tôi rất vui mừng, có vài tin đồn trong những tuần vừa qua nhưng tôi vui vì cuối cùng đã trở thành một cầu thủ của Liverpool. Gia đình tôi rất tự hào vì những gì mà tôi đã đạt được cho đến ngày hôm nay.

Tất cả đều mong chờ tôi sẽ trở thành một phần của đại gia đình Liverpool. Không có nhiều CLB đặc biệt hơn Liverpool. Khi còn nhỏ, tôi vẫn thường mơ rằng một ngày nào đó sẽ thi đấu tại CLB lớn như Liverpool. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng mình có thể làm gì và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng trong thời gian tới.”

Robertson trở thành tân binh thứ 3 của Liverpool trong hè này sau Dominic Solanke và Mohamed Salah. Anh sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với James Milner và cả Alberto Moreno trong mùa tới. Dù Hull City đã chính thức chia tay Ngoại hạng Anh sau mùa giải vừa rồi, Robertson vẫn được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi của Bầy hổ.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Robertson

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục