CHÍNH THỨC: Liverpool chào đón tân binh cực chất từ Bayern Munich

22:12 Thứ sáu 18/09/2020

Sau nhiều ngày chờ đợi, Thiago Alcantara đã chính thức thuộc về đội chủ sân Anfield.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago Alcantara tại Barcelona

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngày hôm nay, truyền thông tại Anh đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo The Kop đã đồng ý trả cho Bayern Munich 30 triệu euro để hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara.

Điều này đã trở thành sự thật. Cách đây ít phút, website của Liverpool đã xác nhận việc tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Anfield theo 1 bản hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 29 tuổi đã trở thành tân binh thứ 2 của The Kops, sau Kostas Tsimikas. Tại Premier League, cựu sao Barcelona sẽ mang áo số 6.

CHÍNH THỨC: Thiago gia nhập Liverpool - Bóng Đá

 Thiago Alcantara ký hợp đồng với Liverpool sau khi chia tay Bayern Munich.

Trả lời phỏng vấn sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo với Liverpool, Thiago Alcantara chia sẻ:

"Đó là 1 cảm giác tuyệt vời, tôi đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu và thật hạnh phúc khi có mặt ở đây. Năm tháng trôi qua, bạn sẽ cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Và khi đã giành chiến thắng, bạn sẽ quyết tâm làm điều đó nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ Liverpool cũng như vậy. Tôi muốn đạt được tất cả mục tiêu, giành được danh hiệu nhiều nhất có thể.

Tôi phải hòa nhập với CLB và cuộc sống hiện tại thật nhanh. Tôi sẽ hỗ trợ Liverpool về các phương án phòng ngự, tấn công và cả về mặt tinh thần."

Faro | 21:42 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục