CHÍNH THỨC: Lewandowski có lần thứ 4 trở thành tay thiên xạ Bundesliga

16:56 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski thêm một lần có được vinh dự trở thành vua phá lưới của Bundesliga.

Bayern Munich đã thành công bảo vệ danh hiệu vô địch trước Borussia Dortmund sau một cuộc đua cực kỳ gay cấn ở mùa này. Đó là một thành quả xứng đáng dành cho "Hùm xám" sau khi họ thể hiện màn trình diễn ổn định trong giai đoạn sau năm mới.

Và trong thành phần của nhà ĐKVĐ Bundesliga, Robert Lewandowski đã có niềm vui nhân đôi khi bảo vệ thành công danh hiệu vua phá lưới ở giải đấu cao nhất nước Đức. Tiền đạo người Ba Lan ghi được 22 bàn thắng hơn Paco Alcacer, sát thủ thuộc biên chế Dortmund 4 pha lập công. 

Như vậy, đây là lần thứ 4, chân sút 30 tuổi được vinh danh ở giải thưởng cá nhân này. Những lần trước vào các mùa giải 2013/14 (20 bàn), 2015/16 (30) và 2017/18 (29), Lewy cũng đều trở thành tay thiên xạ xuất sắc nhất giải đấu.

 - Bóng Đá

Lewandowski là vua phá lưới Bundesliga mùa giải này.

Sau khi có được thành tích ấn tượng này, cựu sát thủ Dortmund phát biểu:

"Thật sự là lý tưởng khi chúng tôi trở thành nhà vô địch và bản thân tôi có được danh hiệu vua phá lưới. Giành được cả 2 danh hiệu cùng lúc là một điều tuyệt vời."

Với việc lần thứ 4 trở thành vua phá lưới, tức Lewy chỉ còn xếp sau Gerd Muller. Được biết, huyền thoại người Đức có 7 lần nhận lấy giải thưởng cá nhân này. Số 9 của "Hùm xám" nói:

"Xếp thứ 2 sau huyền thoại như ông ta là một điều vinh hạnh. Ông ta đã 7 lần giành được giải thưởng này, tôi đang ở khoảng cách khá xa."

Lữ Phong | 16:15 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục