CHÍNH THỨC: Leicester City đón tân binh thứ 2 mùa hè này

17:55 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Ngoại hạng Anh vừa có thêm một sự bổ sung từ Serie A.

Leicester City vừa chính thức có được chữ ký của Cengiz Under từ AS Roma. Cầu thủ 23 tuổi đến Anh thi đấu dưới dạng cho mượn, hợp đồng kéo dài 1 năm, phí mượn người là 3 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt vào hè năm tới với giá 24 triệu euro.

Trang chủ của đội bóng nước Ý thông báo: "CLB xin xác nhận việc Cengiz Under đã hoàn tất thủ tục để chuyển đến CLB Anh Leicester City. Cầu thủ 23 tuổi đến Premier League với một bản hợp đồng ngắn hạn có hiệu lực đến ngày 30/6/2021. Điều khoản trong hợp đồng cho phép Leicester City ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ trước mùa giải 2021/2022."

OFFICIAL: Under moves to Leicester - Bóng Đá

 Under vừa chính thức đến Leicester.

Under rời quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ để đến Ý thi đấu từ năm 2017, đã ra sân 88 trận và ghi được 17 bàn thắng cho AS Roma. Sau khi rời đi, anh gửi lời đến người hâm mộ thành Rome: "3 năm trước, tôi đã bước qua cánh cửa này, tôi đến đây với kỳ vọng nhận được thử thách hấp dẫn."

"Trong suốt thời gian ở đây, tôi không chỉ yêu AS Roma mà yêu cả thành phố Rome, cả nền văn hóa và con người của thành phố xinh đẹp này. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ bởi tình yêu và sự ủng hộ của mọi người. Sau quãng thời gian đặc biệt ở đây, tôi lại hướng đến thử thách mới."

Đây là bản hợp đồng thứ hai của Leicester mùa hè này, trước đó, họ đã mua Timothy Castagne từ Atalanta với giá 24 triệu euro.

Siêu phẩm của Vincent Kompany vào lưới Leicester:

 
Thanh Vũ | 16:57 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục