CHÍNH THỨC! Leicester City chia tay "tiền vệ toàn năng"

22:15 Thứ hai 27/01/2020

Như nhiều đội bóng khác, Bầy cáo cũng rất quan tâm đến các tài năng trẻ.

TTCN mùa Đông đang gần đi đến hồi kết, nhưng điều đáng nói là hầu hết ông lớn tại Premier League vẫn chưa có cho mình những tân binh chất lượng. Thay vào đó, đa số các câu lạc bộ lại chú trọng hơn đến công tác đào tạo trẻ, và Leicester City cũng vậy.

Thực tế, hiện tại "Bầy cáo" là đội bóng phải đối mặt với vấn nạn "chảy máu tài năng" lớn nhất, trong bối cảnh Manchester United, Manchester City, Arsenal, Chelsea đang mắt đến những Ben Chilwell, James Maddison hay Caglar Soyuncu.

Dù vậy, chưa có một cái tên nào rời khỏi sân King Power, và Leicester lại tạo điều kiện thi đấu cho một tài năng trẻ đáng chú ý. Cụ thể, tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall đã chính thức chuyển đến Blackpool dưới dạng cho mượn.

Dewsbury-Hall to blackpool - Bóng Đá

 Kiernan Dewsbury-Hall.

Cầu thủ 21 tuổi vừa được ra mắt lần đầu trong đội một của Bầy cáo, sau khi vào sân trong hiệp hai ở chiến thắng trước Brentford tại FA Cup hồi cuối tuần. Dĩ nhiên, cơ hội thi đấu thường xuyên của Hall là hoàn toàn không có, và việc chuyển đến Blackpool để tích lũy kinh nghiệm là hoàn toàn hợp lí.

"Dewsbury-Hall là một cầu thủ thực sự tài năng. Cậu ấy giỏi, và đặc sắc."

"Khi không có bóng, Hall luôn thèm khát giành được nó, cậu ấy gây áp lực giỏi. Còn khi có bóng trong chân, cậu ấy chơi tốt và rất nhanh nhẹn ở khu vực giữa sân.", HLV Brendan Rodgers chia sẻ về cậu học trò trẻ.

Guardiola nói về Leicester:

Huỳnh Phong | 21:17 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục