CHÍNH THỨC! Leeds công bố tân binh thứ 6

21:18 Thứ năm 24/09/2020

HLV Marcelo Bielsa tiếp tục sở hữu thêm 1 quân bài trong mùa đầu tiên trở lại Premier League.

Cách đây ít phút, trang chủ Leeds United thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Diego Llorente từ Real Sociedad. Cựu sao Real Madrid đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2024. Theo Guardian, phi vụ này có giá trị rơi vào 23 triệu bảng.

Llorente là chữ ký mùa hè thứ 6 của tân binh Premier League. Anh từng ra mắt tại Santiago Bernabeu trước Osasuna vào tháng 06/2013. Sau 2 khoảng thời gian cho mượn tại Rayo Vallecano cùng Malaga, Llorente chia tay Los Blancos và gia nhập Sociedad 3 năm trước.

Ở cấp độ ĐTQG, tân binh của Leeds đã 5 lần góp mặt trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Leeds announce the signing of defender Diego Llorente from Real Sociedad - Bóng Đá

 Llorente trở thành tân binh mùa hè thứ 6 của Leeds.

Phát biểu qua trang chủ Leeds, Llorente chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất hạnh phúc khi ở đây và chờ đợi gặp các đồng đội cũng như HLV sớm nhất có thể."

"Tôi có rất nhiều năng lượng và với các khả năng sở hữu, tôi nghĩ mình có thể bổ trợ cho đội bóng. Đó là mục tiêu dành cho tôi.

... HLV Bielsa là 1 yếu tố then chốt. Với tôi, ông ấy là HLV vĩ đại nhất thế giới và đây là vinh dự khi đến học hỏi nhiều nhất có thể từ ông ấy."

Llorente sẽ khoác áo số 14 ở Elland Road. Qua 2 vòng đấu Premier League, Leeds đang có được 3 điểm. Thầy trò Bielsa để thua Liverpool 3-4 ở ngày ra quân và thắng Fulham 4-3 tại vòng 2.

Xem hậu trường trận Leeds - Liverpool:

 
Phụng Sồ | 20:48 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục