CHÍNH THỨC: LĐBĐ Malaysia đã nhập tịch cho cựu sao U21 Albania

09:40 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnSau nhiều nỗ lực, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi trước thềm loạt trận tháng 3 tại vòng loại World Cup 2022.

Sau những kết quả khả quan ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng G với 9 điểm sau 3 trận thắng trước Indonesia (2 lượt) và Thái Lan. Chính từ lý do này khiến cho FAM mong muốn có những "chi viện" chất lượng cho HLV Tan Cheng Hoe thông qua việc nhập tịch các ngoại binh.

Trong diễn biến mới nhất, FAM đánh tiếng đang làm thủ tục cho một số cầu thủ ngoại binh như: Guilherme De Paula (gốc Brazil), Lee Tuck (gốc Anh) và Liridon Krasniqi (gốc Kosovo).

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Malaysia đã nhập tịch cho cựu sao U21 Albania - Bóng Đá

Đại diện FAM và Liridon Krasniqi vui mừng sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Và hôm qua, FAM đã đăng tải những bức ảnh, công bố đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi. Đây là một tin rất vui đến những người yêu mến Hổ Malay khi Krasniqi là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt và thể hình lý tưởng.

Liridon Krasniqi là tiền vệ có xu hướng tấn công, tổ chức lối chơi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo 1. FC Nurnberg (Đức) và đến Malaysia từ năm 2015. Trong 3 mùa giải (2015-2018), trong màu áo của Kedah tiền vệ sinh năm 1992 đã ghi được 19 bàn thắng sau 67 trận đấu. Ở mùa giải 2019 Krasniqi kinh qua 2 CLB là Melaka United và Johor Darul Ta'zim. Với chiều cao 1m88, tiền vệ từng khoác áo U21 Albania sẽ là một ngòi nổ đáng chú ý của Hổ Malay.

Có sự phục vụ của Liridon Krasniqi, hàng công của Malaysia sẽ thi đấu rất biến hoá và sáng tạo. Anh sẽ cùng Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Brendan Gan Seng Ling tạo thành một hàng công với sức công phá đáng gờm.

Đăng Huy | 08:42 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục