CHÍNH THỨC: Lazio gia hạn với 'máy dội bom', Barcelona hết cửa

18:40 Thứ hai 31/08/2020

Đội chủ sân Olimpico vừa có động thái vô cùng dứt khoát để giữ chân trụ cột của mình.

 

Bàn thắng đầu tiên ở La Liga của Luis Suarez cho Barca

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Lazio đã thi đấu tương đối thành công tại Serie A khi cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi ngang bằng điểm số với Atalanta (78) nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại, đồng thời chỉ kém đội vô địch Juventus 5 điểm.

Đáng chú ý, hàng công của đội bóng thành Rome đã có những màn trình diễn vô cùng thăng hoa, đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Ciro Immobile. Trước khi cập bến sân Olimpico, chân sút người Italia từng xuống phong độ thảm hại tại Borussia Dortmund, Torino lẫn Sevilla.

Tuy nhiên, câu chuyện năm nay đã khác biệt hoàn toàn. Ngôi sao sinh năm 1990 ra sân tổng cộng 44 trận tính trên mọi đấu trường, ghi tới 39 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo. Và nhờ vào phong độ chói sáng ấy, cầu thủ 30 tuổi đã được ban lãnh đạo tưởng thưởng.

OFFICIAL: Lazio have confirmed Ciro Immobile has signed a five-year contract extension keeping him with the club until 2025. - Bóng Đá

 Ciro Immobile đích thị là "sát thủ" mà mọi CLB ở Serie A đều phải e ngại.

Trên Twitter chính thức của mình, Lazio thông báo gia hạn hợp đồng thành công với chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo Juventus. Tiền đạo sinh ra tại Torre Annunziata đã đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2025. 

Động thái nói trên cũng chấm dứt mọi hi vọng của Barcelona trong việc chiêu mộ Ciro Immobile. Trước đó, trang La Gazzetta dello Sport cho biết, "Blaugrana" có ý định mua chân sút của Lazio để thay thế cho Luis Suarez. 

Giang Nam | 17:42 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục