CHÍNH THỨC: Lấy lòng Conte, Inter Milan bất ngờ đón người cũ trở về

15:54 Thứ bảy 19/09/2020

Gần 3 tuần sau khi chính thức chia tay Inter Milan, Andrea Pinamonti đã quay trở lại và được trao 1 bản hợp đồng dài hạn.

 

Những ngôi sao Premier League của Inter Milan

Inter Milan đang sở hữu trong tay 3 tiền đạo đẳng cấp là Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Lautaro Martinez. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy không hài lòng. Vị chiến lược gia 51 tuổi cần thêm 1 tiền đạo có khả năng không chiến tốt để làm phương án dự phòng cho Lukaku.

Andrea Pinamonti là cái tên được Antonio Conte nhắm đến. Tiền đạo người Italia đã thể hiện sự tiến bộ khi được Inter Milan cho Genoa mượn ở mùa giải 2019 - 2020. Sau 26 trận đấu ở Serie A, anh đã ghi được 5 bàn thắng, góp công giúp Grifone trụ hạng thành công. 

CHÍNH THỨC: Lấy lòng Conte, Inter

 Andrea Pinamonti đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

Sau khi mùa giải khép lại, Genoa đã kích hoạt điều khoản bắt buộc mua đứt Andrea Pinamonti trị giá 19,5 triệu euro. Mặc dù vậy, Antonio Conte lại muốn có sự phục vụ của chàng trai 21 tuổi ở mùa giải 2020 - 2021.

Cách đây ít ngày, người đại diện Mino Raiola đã có mặt ở trụ sở của Inter Milan để tiến hành đàm phán. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Ngày hôm nay (19/9), website của Nerazzurri đã xác nhận về việc Andrea Pinamonti quay trở lại Giuseppe Meazza. Theo Sempre Inter, hợp đồng của tiền đạo người Italia có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương 2 triệu euro mỗi mùa.

Transfermarkt cho biết, Genoa đã lỗ nặng khi chỉ nhận được 8 triệu euro từ việc bán Andrea Pinamonti. Tuy nhiên, Grifone vẫn chấp nhận lời đề nghị này bởi Antonio Candreva nhiều khả năng sẽ cập bến Luigi Ferraris theo chiều ngược lại.

Faro | 15:24 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục