CHÍNH THỨC: Lật kèo 2 lần ngoạn mục, huyền thoại Man City có bến đỗ mới

20:29 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Citizens từng tuyên bố giải nghệ bất ngờ gia nhập CLB ở quốc gia anh từng phủ nhận khả năng đặt chân đến chơi bóng.

Hồi tháng 12 năm ngoái, hợp đồng giữa Yaya Toure với CLB Hy Lạp, Olympiakos đã bị hủy bỏ. Dù có không ít lời đồn nhưng tiền vệ Bờ Biển Ngà không gia nhập bất kỳ CLB nào trong phần còn lại của mùa giải 2018/19.

Cách đây 2 tháng, đích thân đại diện của Toure thông báo ngôi sao 36 tuổi sẽ giải nghệ. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, đến lượt Toure lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mới đây, huyền thoại Manchester City bất ngờ cập bến Qingdao Huanghai, CLB thuộc giải đấu cấp độ số 2 trong hệ thống bóng đá Trung Quốc.

Yaya Toure in 2019: Signs for Qingdao Huanghai in the Chinese league - Bóng Đá

 Toure ra mắt đội bóng mới.

Phát biểu sau khi gia nhập, Toure chia sẻ qua BBC: "Từ khởi đầu của sự nghiệp, tôi luôn yêu thích các thử thách. Và giờ tôi sẽ làm nên lịch sử 1 lần nữa với Qingdao Huanghai. Tôi không thể chờ đợi để mang thứ bóng đá của mình tạo ra ma thuật lần nữa."

Quyết định đến Trung Quốc thi đấu của Toure gây chú ý không nhỏ đến giới mộ điệu. Squawka đã dẫn lại 1 phát biểu từ chủ nhân 3 danh hiệu Premier League 2 năm trước: "Tôi đến Trung Quốc à? Không... Tôi luôn nói rằng nếu đến Trung Quốc, tôi sẽ cảm thấy giận dữ ở đó. Liệu bạn chơi bóng vì yêu bóng đá hay vì muốn kiếm tiền?"

Toure chia tay Etihad sau chiến dịch 2017/18. Tổng cộng anh có 8 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester và được xem như công thần quan trọng hàng đầu trong sự chuyển mình ngoạn mục của CLB.

Xem đẳng cấp của Yaya Toure:

Phụng Sồ | 19:40 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục