CHÍNH THỨC: Lamela ký hợp đồng mới với Tottenham

23:31 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnErik Lamela là ngôi sao mới nhất của Tottenham đồng ý gia hạn hợp đồng trước mùa giải mới.

Cầu thủ người Argentina đã ký một thỏa thuận mới với cậu lạc bộ chủ quản, giao kèo này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Trước đó, người đồng đội Heung-min Son cũng được gia hạn thêm 5 năm trong hợp đồng với Tottenham Hotspur.

Erik Lamela đã trở lại đội một của Tottenham vào mùa thu năm ngoái sau hơn 12 tháng chung sống với những vấn đề chấn thương ở hông, và tiền đạo này cũng chỉ được sử dụng chủ yếu từ băng ghế dự bị của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

CHÍNH THỨC: Lamela kýhowjp đồng mới với Ttenham - Bóng Đá

 Dòng thông báo chính thức trên Twitter của câu lạc bộ Tottenham.

Tiền đạo cánh người Argentina chỉ có được 2 bàn thắng trong mùa giải Premier League vừa qua và đều được ghi vào lưới Leicester City trong chiến thắng 5-4 ở vòng đấu cuối cùng.

Lamela đã bắt đầu chơi bóng ở những trận đấu trước thềm mùa giải sắp tới, đây cũng là 'giải đấu quốc tế' đầu tiên của anh kể từ năm 2015. Tiền vệ sinh năm 1992 này đã ghi một hattrick trong trận đấu với Southend United. Anh sẽ tiếp tục luyện tập ở phòng phục hồi thể lực của mình trong chuyến đi đến Hoa Kỳ.

Huấn luyện viên Pochettino và tiền đạo Harry Kane cũng đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ từ trước khi vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga diễn ra. Động thái này cũng có thể là hy vọng của Tottenham trong việc trói chân những ngôi sao còn lại như Dele Alli, Christian Eriksen, Jan Vertonghen, Eric Dier và Kieran Trippier.

Vũ Quang Toản | 23:05 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục