CHÍNH THỨC: Kompany không ra sân trong trận đấu tri ân chính mình

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City chưa thể hồi phục chấn thương để dự trận đấu đêm nay.

Vincent Kompany có thể coi là huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử Manchester City. Anh chơi bóng ở đây 11 năm, giành đến 4 Premier League. Sau khi lão tướng này quyết định ra đi vào cuối mùa giải 2018/2019, đội bóng thành Manchester cũng lên kế hoạch tổ chức một trận tri ân cho công thần của mình.

Đây là trận đấu giữa đội hình huyền thoại của Manchester City và đội hình All-Stars Premier League, thu hút một loạt tên tuổi như David Silva, James Milner, Sergio Aguero, Mario Balotelli, Thierry Henry, Robin van Persie, Ryan Giggs, Paul Scholes và Cesc Fabregas.

Man City và kế hoạch chuyển nhượng hè 2019 - Bóng Đá

 Kompany sẽ ngồi ngoài theo dõi trận tri ân dành cho mình.

Tuy nhiên trước giờ đấu, chính Kompany đã xác nhận anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu này vì chấn thương: "Không may, tôi sẽ không thể ra sân trận hôm nay. Tôi đã bị một chấn thương gân kheo nhẹ nên không thể mạo hiểm ở trận này, nhưng vẫn có những cầu thủ xuất sắc khác."

Lão tướng người Bỉ gặp chấn thương này trong trận Anderlecht thua Genk 0-1 vào tháng trước. Đây đã là trận thua thứ ba của Anderlecht. Sau 6 trận đầu mùa, họ mới chỉ có 1 chiến thắng và đang đứng thứ 13/16 ở giải vô địch bóng đá Bỉ.

Kompany quay lại Anderlecht hồi mùa hè và giữ vai trò cầu thủ kiêm HLV của CLB này. Tuy nhiên hồi tháng trước, Simon Davies đã lên thay.

Video sự nghiệp đỉnh cao của Kompany ở City: 

Hoài Thu | 20:35 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục