CHÍNH THỨC: Không còn lựa chọn, Sevilla chấp nhận mua đứt cựu sao Liverpool

20:58 Thứ hai 20/07/2020 | 1

Đội bóng xứ Andalusia đã mua đứt Suso từ AC Milan sau khi giành vé tham dự UEFA Champions League.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Suso trong màu áo AC Milan

Trong quá khứ, Suso từng để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với các Milanista. Dưới thời Vincenzo Montella, tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều lần gieo rắc cơn ác mộng cho các đối thủ từ hành lang cánh phải. Cựu sao Liverpool cũng thường xuyên cứu nguy cho AC Milan trong giai đoạn đầu mùa giải 2017 – 2018.

Mặc dù vậy, kể từ cuối mùa giải 2018 – 2019, mọi chuyện đã thay đổi. Suso sa sút phong độ thảm hại do chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng trở thành cái gai trong mắt các Milanista khi đòi tăng lương lên 5 triệu euro trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Nhiều lần, Suso bị các Milanista la ó trên khán đài. Điều đó khiến cho sự tự tin của chàng trai 26 tuổi mất dần. Cảm thấy không hạnh phúc tại San Siro, tháng 1/2020, anh đã quyết định gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Sevilla mua đứt Suso - Bóng Đá

 Suso chính thức thuộc về Sevilla.

Tại xứ Andalusia, Suso không thể tỏa sáng đúng như kỳ vọng. Anh chỉ có 781 phút xuất hiện ở La Liga và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Thành tích kém cỏi này chắc chắn sẽ khiến cho ban lãnh đạo Sevilla cảm thấy không hài lòng.

Mặc dù vậy, mới đây, Sevilla đã phải kích hoạt điều khoản mua đứt Suso từ AC Milan. Website chính thức của đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan đã xác nhận thông tin này. Sevilla không có sự lựa chọn nào khác bởi trong giao kèo với Rossoneri, 2 bên đã thống nhất rằng điều khoản mua đứt sẽ chuyển từ “tùy chọn” sang “bắt buộc” nếu đại diện của La Liga giành vé tham dự UEFA Champions League.

Faro | 20:28 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục