Chính thức khởi tranh giải quần vợt VĐQG 2017

00:05 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnSân chơi uy tín nhất trong năm của quần vợt Việt Nam đã được khởi tranh ngày 3/10 tại CLB Phú Thọ (TP HCM).

giai-qvqg

 

Đến dự buổi lễ Khai mạc có sự hiện diện của Ông Đoàn Quốc Cường – Trưởng Bộ môn Quần vợt và nhiều lãnh đạo của quần vợt TP HCM và đại diện của các nhà tài trợ.

Theo thể lệ, các VĐV sẽ tranh tài ở 07 nội dung gồm: đồng đội Nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Được biết tham dự giải đấu năm nay có tổng số 120 VĐV tranh tài ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và ở nội dung đồng đội nam có 11 đội, nội dung đồng đội nữ có 8 đội, đến từ 12 Đoàn VĐV gồm: Quân Đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Công an nhân dân, Đồng Nai, Hải Dương, Kiên Giang, Thanh Hóa, CLB Quang Phước Tây Đô – Cần Thơ, Lâm Đồng

Với số lượng VĐV đông đảo và chất lượng, đến từ khắp mọi miền đất nước, giải đấu sẽ là nơi cho các tay vợt được thi đấu cọ sát để nâng cao trình độ, đạt thành tích cao và là cơ sở xây dựng các đội tuyển năng khiếu tại địa phương, qua đó tăng nguồn lực tiềm năng cho đội trẻ quốc gia và đội tuyển quần vợt quốc gia trong tương lai.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục