CHÍNH THỨC: “Khao khát của Conte” gia hạn hợp đồng với AS Roma

07:13 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTin vui đã liên tiếp đến với các Romanista. Sau Yildirim Mert Cetin, đội bóng thủ đô đã tiếp tục có 1 bản hợp đồng mới.

Trong suốt 2 tháng qua, các Tifosi của AS Roma đã cảm thấy rất lo lắng về tương lai của Edin Dzeko, đặc biệt là sau khi huyền thoại Francesco Totti tiết lộ việc Chủ tịch James Pallotta muốn bán ngôi sao người Bosnia-Herzegovina. Kể từ khi cập bến Olimpico vào năm 2015, cựu sao Manchester City đã có 87 bàn thắng sau 179 lần ra sân, đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Giallorossi.

Bản giao kèo cũ của Edin Dzeko chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. HLV Antonio Conte đã bày tỏ tham vọng sở hữu tiền đạo 33 tuổi nhằm dự phòng cho Romelu Lukaku tại Inter Milan. Ban lãnh đạo của AS Roma cũng đã tính đến những phương án thay thế, đó là Mauro Icardi và Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, cả 2 cái tên này đều không muốn chuyển đến Olimpico.

Edin Dzeko gia hạn hợp đồng với AS Roma - Bóng Đá

 Edin Dzeko đã gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Bên cạnh đó, HLV Paulo Fonseca đã cảm thấy ấn tượng với Edin Dzeko trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải 2019 – 2020. Vậy nên, khi Serie A chỉ còn hơn 1 tuần nữa là sẽ quay trở lại, ban lãnh đạo AS Roma đã có 1 quyết định bất ngờ. Trang asroma.com đã đưa tin, tiền đạo người Bosnia – Herzegovina đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Giallorossi đến tháng 6/2022. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tiền đạo 33 tuổi, đồng thời chấm dứt tham vọng sở hữu Edin Dzeko của Antonio Conte.

*Xem lại chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona ở mùa giải 2017 - 2018:

Faro | 06:30 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục