CHÍNH THỨC: Kevin Strootman cập bến Marseille

23:28 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin Strootman của AS Roma vừa cập bến Olympique Marseille với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Trang Twitter của Olympique Marseille vừa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ 28 tuổi Kevin Strootman từ AS Roma. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã chi 25 triệu euro cho AS Roma để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan. Thỏa thuận có thời hạn 5 mùa giải.

Đến Serie A vào năm 2013, Strootman đã rất được kỳ vọng sau những màn thể hiện tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên khi bước sang mùa giải thứ 2, tiền vệ này bắt đầu chấn thương liên miên và trở thành bệnh binh dài hạn của Roma trong 2 năm liên tiếp.

AS Roma 'ép' thành công ngôi sao thứ 3 phải ra đi - Bóng Đá

 Strootman phải rời Roma dù đã có một năm thi đấu thành công.

Dù vậy, khi hoàn toàn bình phục và trở lại sân cỏ mùa hè 2016, Kevin Strootman vẫn nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Luciano Spalletti, anh ra sân thường xuyên và đóng vai trò quan trọng cho vị trí á quân Serie A của Roma mùa giải đó.

Mùa giải 2017-18, tiền vệ người Hà Lan còn chơi nổi bật hơn khi là một trong những nhân tố chính giúp đội bóng thành Rome vượt qua một loạt đối thủ, bao gồm Barcelona để tiến tới bán kết Champions League. Tuy nhiên mùa hè vừa qua, HLV Eusebio Di Francesco đã cho thấy Kevin không hề có trong kế hoạch của ông mùa giải tới.

Marseille đang có một khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi khi thua 1, hòa 1 và thắng 1. Đến chơi cho đội chủ sân Orange Velodrome, Strootman sẽ xuống thi đấu tại Europa League khi Marseille bị Lyon giành vị trí thứ 3 mùa giải trước.

Thanh Vũ | 22:00 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục