CHÍNH THỨC! Kết quả xét nghiệm COVID-19 tại Premier League: "Toang"!

22:30 Thứ ba 19/05/2020

Một thông tin vô cùng quan trọng vừa được trang chủ giải Ngoại hạng Anh công bố chính thức, và nó như một tin sét đánh cho giới mộ điệu...

Trong những ngày qua, có nhiều thông tin chính thức về thời gian trở lại của Premier League, cũng như việc các cầu thủ tại giải tập luyện nhằm đảm bảo thể lực cho những vòng đấu còn lại. Song song với đó, BTC cũng tiến hành xét nghiệm 748 trường hợp (cả nhân viên và cầu thủ) để xem liệu có ai dương tính với Coronavirus hay không, và kết quả vào ngày 17 và 18/5 đã được công bố.

Coronavirus: Premier League receives six positive tests - Bóng Đá

 Trang chủ PL phát đi thông báo khẩn.

Theo đó, họ viết trong một thông báo: "Có 6 người đã nhiễm COVID-19, đến từ 3 câu lạc bộ. Những người đã dương tính sẽ tự cách ly trong thời gian 7 ngày. Premier League đang cung cấp thông tin tổng hợp này cho mục đích cạnh tranh toàn vẹn và giám sát. Không có chi tiết cụ thể nào sẽ được cung cấp do các yêu cầu pháp lý và hoạt động".

Như vậy, tin tức này nhiều khả năng sẽ khiến Premier League tiếp tục bị trì hoãn, vì chúng ta chưa thể quên huấn luyện viên Mikel Arteta - người đầu tiên được phát hiện nhiễm bệnh - đã buộc BTC phải tạm dừng thi đấu trong thời gian trước. Bây giờ, có lẽ rất nhiều nhân vật xung quanh đang hoang mang và việc kêu gọi họ quay trở lại thi đấu có lẽ không khả thi. 

Cách đây chưa lâu, huyền thoại của Liverpool là Graeme Souness đã phát biểu mang tính khích tướng như Gia Cát Lượng thời Tam Quốc. Ông chia sẻ trên Sky Sports Football Show (theo Daily Mail): "Nếu mà tôi có kết quả dương tính và một người quản lý thúc đẩy tôi thi đấu, vâng tôi có thể sẽ làm như vậy. Bạn có thể gọi tôi là vô trách nhiệm nhưng nếu bây giờ tôi là một cầu thủ, tôi sẽ rất muốn được chơi bóng trở lại...".

 Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 22:00 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục