CHÍNH THỨC: Kẻ hạ sát Arsenal bổ nhiệm 'đàn em' Mourinho

20:34 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnNottingham Forest, CLB vừa gây sốc ở vòng 3 FA Cup khi đánh bại Arsenal 4-2 đã có huấn luyện viên mới. Đây là một gương mặt quen thuộc.

Trên trang chủ, Nottingham Forest đã bổ nhiệm HLV Aitor Karanka vào ghế HLV trưởng CLB. Người đàn ông 44 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm với Nottingham Forest.

 - Bóng Đá

Nottingham Forest đã bổ nhiệm HLV Aitor Karanka vào ghế HLV trưởng CLB.

Dù vừa gây sốc ở vòng 3 FA Cup khi đánh bại Arsenal 4-2, nhưng Nottingham Forest chỉ đứng 14 trên bảng xếp hạng Championship (giải Hạng Nhất Anh). Việc bổ nhiệm HLV Aitor Karanka thể hiện tham vọng của CLB cho một vị trí cao hơn, thậm chí là lên hạng Premier League.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Middlesbrough sau những kết quả kém cỏi vào tháng 3/2017, HLV Aitor Karanka vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên Aitor Karanka từng tiếp quản Middlesbrough trong tình cảnh CLB này đứng ở cuối BXH Championship, rồi sau đó Middlesbrough dưới sự dẫn dắt của Karanka đã lập kỳ tích, giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi trở thành HLV trưởng Middlesbrough, Aitor Karanka có khoảng thời gian làm trợ lý cho Jose Mourinho tại Real Madrid. Ông cũng nổi tiếng với những tranh cãi, xì căng đan mà Mourinho tạo nên trong khoảng thời gian đó.

Ở kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup mới đây, Nottingham Forest sẽ gặp CLB cũng ở Championship là Hull City.

Xem chiến thắng 4-2 của Nottingham Forest trước Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:47 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục