CHÍNH THỨC: Kawhi Leonard bỏ lỡ trận khai màn NBA 2017/18

14:22 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao sáng giá nhất đội hình Spurs sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn mùa giải mới vì chấn thương đùi trước.

Nguồn tin từ San Antonio Express cho hay, San Antonio Spurs sẽ không thể có sự phục vụ của Kawhi Leonard trong trận mở màn mùa giải mới với Minnesota Timberwolves.

Theo đó, Kawhi vẫn chưa hồi phục chấn thương cơ đùi trước, vì vậy phía Spurs tỏ ra thận trọng trong việc sử dụng ngôi sao 26 tuổi này. "Kawhi sẽ không góp mặt trong trận mở màn sắp tới. Cậu ấy vẫn đang hồi phục. Khi cậu ấy sẵn sàng, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu," HLV trưởng Gregg Popovich cho hay.

kawhi

 Siêu sao sáng giá nhất đội hình Spurs sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn mùa giải mới vì chấn thương đùi trước.

Được biết, Kawhi chưa bao giờ thi đấu thấp hơn 58 trận kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tại NBA. Mặc dù vậy, anh cũng thường vắng mặt ít nhất 8 trận trong vòng 5 năm trở lại đây.

Kể từ khi được Spurs mua lại sau trận giao hữu với Tennessee Pacers năm 2011, Kawhi đã nhanh chóng trở thành một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất NBA. Bên cạnh việc 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ phòng ngự của năm, Kawhi cũng đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn danh hiệu MVP mùa trước khi ghi trung bình 25.5 điểm, 5,8 rebounds, 3,5 assist và 1,8 steals mỗi trận.

spurs

Spurs vẫn sẽ ổn khi thiếu vắng Kawhi? 

Nếu Leonard không thể ra sân thi đấu trong quãng thời gian tới, Rudy Gay nhiều khả năng sẽ được kéo vào vị trí tiền phong phụ. Ngoài ra, Kyle Anderson, Manu Ginobili và Davis Bertans có thể sẽ được HLV Popovich luân phiên sử dụng.

Với đội hình có chiều sâu và kinh nghiệm dày dặn của mình, Spurs vẫn có thể đứng vững khi thiếu Kawhi, miễn là chấn thương của anh không kéo dài quá lâu, bởi mục tiêu của Spurs mùa này không chỉ dừng lại ở tấm vé playoffs mà xa hơn nữa, là truất ngôi vương của Golden State Warriors.

Màn thể hiện đỉnh cao của Kawhi Leonard ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục