CHÍNH THỨC! Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri

19:44 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnDấu chấm hết dành cho HLV Maurizio Sarri sau thất bại trước Lyon ở vòng 16 đội UEFA Champions League.

 

Lối đá của Juventus thời Maurizio Sarri

Rất nhanh chóng sau thất bại trước Lyon ở vòng 16 đội UEFA Champions League, BLĐ Juventus đã nhóm họp và chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi triết lý "Sarri-ball" của vị HLV này tỏ ra không phù hợp với đội bóng.

Có thể thấy, Sarri là một HLV tài năng nhưng rất khó để nhận ra Juventus thi đấu với một hệ thống cụ thể nào. Theo đó, lối đá tấn công của Juventus trở nên đơn điệu với những đường chuyền vô nghĩa và hy vọng bóng sẽ tới chân Paulo Dybala hoặc Cristiano Ronaldo.

OFFICIAL: Maurizio Sarri has been sacked by Juventus - Bóng Đá

 Juventus ra quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri.

Không ngoa khi nhận định, lối chơi của Juventus phần lớn dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân để giành chiến thắng. Chính vì thế, bất chấp đã đưa Juventus lên ngôi vô địch Serie A, Sarri vẫn buộc phải rời khỏi ghế nóng bởi mục tiêu của giới chủ phải là danh hiệu UEFA Champions League.

Cựu HLV Chelsea và Napoli chỉ mới bắt đầu dẫn dắt Juventus vào tháng 6 năm ngoái, ký hợp đồng 3 năm vào thời điểm đó, và đưa đội bóng này giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp. Nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ so với tham vọng to lớn của Juventus.

Trên trang chủ, Juventus xác nhận thông tin ngắn gọn: "CLB bóng đá Juventus thông báo, Sarri đã thôi giữ chức HLV trưởng đội một." Hiện tại, Juventus đang nhắm tới những cái tên khác thay thế, đặc biệt là Antonio Conte và Mauricio Pochettino.

Tiểu Lam | 19:14 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục