CHÍNH THỨC: Juventus mất thành viên quan trọng trong 2 trận đầu mùa giải

00:12 Thứ sáu 23/08/2019

HLV Maurizio Sarri chưa có được những trận chính thức đầu tiên với Juventus.

Cuối tuần mới đây, HLV Maurizio Sarri đã không thể tham dự trận giao hữu giữa Juventus với Triestina sau khi được chuẩn đoán mắc bệnh. Sau đó, ông có đến sân nhưng cũng không thể quan sát buổi tập của các học trò. Mới đây, Juventus đã ra thông báo chính thức, HLV trưởng của họ sẽ không thể chỉ đạo 2 trận đầu mùa, gặp Parma và Napoli.

Daniele Rugani, chờ đợi sự hồi sinh dưới tay Maurizio Sarri - Bóng Đá

 Sarri đang phải phục hồi từ chứng viêm phổi.

"Maurizio Sarri đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế ngày hôm nay, cho thấy sức khỏe ông ấy đã có sự cải thiện. Nhưng để hoàn toàn phục hồi từ chứng viêm phổi đã mắc phải nhiều hôm nay, Sarri sẽ không ngồi trên ghế chỉ đạo 2 trận Serie A đầu tiên, gặp Parma và Napoli."

"Quyết định này đã nhận được sự đồng ý từ HLV, đến hôm nay ông ấy vẫn làm việc với đội ngũ của mình để có thể quay lại càng sớm càng tốt."

Căn bệnh của chiến lược gia người Ý được cho bắt nguồn từ chứng nghiện thuốc lá nặng của ông. HLV này từng chia sẻ có thể hút đến 60 điếu mỗi ngày. Trong quá khứ, một huyền thoại khác từng gặp nạn bởi thói quen nghiện hút thuốc là Johan Cruyff. "Thánh" Johan hút thuốc từ thời trẻ, năm 2016, ông qua đời vì ung thư phổi khi mới 67 tuổi. Những năm cuối đời Cruyff đã cố gắng bỏ thuốc lá nhưng không thể cứu vãn tình hình.

Video buổi tập đầu tiên của Sarri cùng Juventus: 

Hoài Thu | 23:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục