CHÍNH THỨC: Juventus khóa chân trụ cột Nam Mỹ thêm 5 năm

21:52 Thứ bảy 22/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBianconeri đạt thỏa thuận gia hạn với quân bài quan trọng nơi tuyến giữa.

Cách đây ít phút, trang chủ Juventus xác nhận Rodrigo Bentancur đã đặt bút ký vào bản hợp đồng sẽ giữ chân anh tại Allianz đến năm 2024.

Bentancur chính thức gia nhập Bianconeri vào mùa hè năm 2017. Mới chỉ 21 tuổi nhưng tiền vệ người Uruguay đã 4 lần VĐQG, trong màu áo Boca Juniors và Juve. Tính tổng số danh hiệu, Bentancur cũng đã 7 lần nếm trải cảm giác giương cao cúp vô địch.

Rodrigo #Bentancur has extended his stay with Juventus until 2024 - Bóng Đá

 Juve khóa chân thành công Bentancur.

Trong đội hình mùa trước của đương kim vô địch Serie A, số 30 là cầu thủ trẻ thứ 2 có thể điền tên lên bảng tỷ số, chỉ sau duy nhất tài năng 19 tuổi, Moise Kean. 

Được đánh giá sở hữu lối chơi thông minh, linh hoạt và đáng tin cậy, chỉ Miralem Pjanic là sở hữu số lần thu hồi bóng nhiều hơn Bentancur (201 lần).

Sau khi ổn định băng ghế huấn luyện bằng việc công bố Maurizio Sarri, Juve đang tiến những bước vững chắc trong công cuộc chuẩn bị lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Ngoài Aaron Ramsey đã đạt thỏa thuận từ trước, Bianconeri được cho là đang tiến gần đến ngày thâu tóm trung vệ được cả Châu Âu săn đón, Matthijs de Ligt.

Để có thể nhận được cái gật đầu từ Ajax, đại diện thành Turin quyết định phá két 70 triệu euro. Bản thân De Ligt cũng rất hứng thú với viễn cảnh sát cánh cùng Cristiano Ronaldo, người từng tiếp cận khuyên anh đến Ý ở trận chung kết UEFA Nations League.

Phụng Sồ | 21:15 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục