CHÍNH THỨC: Juventus có hàng hot Serie A

15:23 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnPatrik Schick, sao trẻ đang nổi như cồn tại Serie A đã chính thức chuyển đến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trên trang chủ CLB, Juventus đã thông báo bản hợp đồng Patrik Schick từ Sampdoria. Juve sẽ mất 30 triệu euro cho tiền đạo Đông Âu này (dù phí giải phóng hợp đồng chỉ là 25). Mùa hè năm ngoái, Sampdoria mất 5 triệu euro mua Schick về từ Sparta Praha.

 - Bóng Đá

Juventus đã thông báo bản hợp đồng Patrik Schick từ Sampdoria.

Patrik Schick, 21 tuổi, là hiện tượng ở Serie A trong nửa mùa giải vừa qua, khi chơi bùng nổ cùng Sampdoria. Anh chuyên ghi những bàn thắng muộn, được so sánh anh với Zlatan Ibrahimovic nhờ lối chơi vừa mạnh mẽ vừa kỹ thuật.

Ở Serie A 2016/17, Schick chỉ thi đấu 1504 phút nhưng ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn. Đó là lý do Schick đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Juventus, AS Roma và cả Inter Milan đã vào cuộc để thuyết phục tiền đạo này.

Tuy vậy, giống như nhiều thương vụ chiêu mộ cầu thủ khác tại Serie A, Juventus vẫn nhanh chân hơn cả. Hiện tại Schick đang thi đấu cho U21 CH Séc ở VCK U21 Châu Âu. Tương lai của anh sẽ chính thức được định đoạt trong thời gian tới. Không loại trừ khả năng Schick sẽ được Juve cho Sampdoria mượn lại 1 mùa giải.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:31 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục