CHÍNH THỨC: Juventus chơi đẹp, ký hợp đồng mua sao trẻ Lyon

01:30 Thứ tư 17/07/2019

"Lão bà" đã có thể mua sao trẻ này mà không mất một đồng nào. Tuy nhiên, họ không làm như thế.

Juventus đã chính thức ký hợp đồng với sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB Lyon, Hamza Rafia với giá 400.000 euro. Không những vậy, số tiền đội bóng thành Turin bỏ ra có thể sẽ lên đến 5 triệu euro nếu Rafia đạt được các thành tích nhất định. Lyon cũng sẽ được hưởng 20% lợi nhuận bán ra trong lần chuyển nhượng cầu thủ này tiếp theo của "Lão bà".

Điều thú vị là trong khi trang chủ ở phía người mua, tức Juventus im hơi lặng tiếng thì thông tin chính thức lại được phát đi trước từ Lyon. Theo báo giới, nguyên nhân là bởi Juventus đã chơi đẹp.

CHÍNH THỨC: Juventus ký hợp đồng sao trẻ Lyon - Bóng Đá

 Thông báo chính thức về việc chuyển nhượng Hamza Rafia được phía đội bóng Lyon phát đi trước.

Lẽ ra đội bóng thành Turin có thể không mất một đồng nào (như trường hợp của Adrien Rabiot), nhưng chính phía CLB Ý đã khuyên Rafia gia hạn hợp đồng trước với Lyon sau đó mới tiến hành mua với giá 400.000 euro.

Nguyên nhân sâu xa là bởi chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus có mối quan hệ rất thân tình với phía đội bóng vùng sông Rhone. Việc này có thể giúp 2 CLB tạo một mối quan hệ tốt đẹp cho những vụ mua bán khác trong tương lai.

Cầu thủ 20 tuổi người Pháp gốc Tunisia có sở trường chơi ở vị trí hộ công. Anh đã tạo ấn tượng mạnh ở UEFA Youth League mùa trước, ghi 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo thành bàn cho CLB Lyon. 

Lê Dũng | 01:00 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục