CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công Joao Cancelo

01:45 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Serie A đã chính thức có được Joao Cancelo từ Valencia.

Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu trong màu áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Phong độ ấn tượng của Joao Cancelo đã giúp hậu vệ 24 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó có Manchester United và Barcelona.

Đáng chú ý, Inter Milan là đội có lợi thế khi được ưu tiên mua đứt cựu cầu thủ Benfica với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết định không kích hoạt điều khoản này. Mới đây, Juventus đã công bố chính thức chiêu mộ thành công Joao Cancelo.

Được biết, "Lão bà" đã phải trả cho Valencia số tiền lên đến 40 triệu euro để có được cầu thủ người Bồ Đào Nha. Joao Cancelo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Juventus Arena. 

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công Joao Cancelo - Bóng Đá

 Joao Cancelo trong buổi kiểm tra y tế tại Turin.

Đây đã là thương vụ thứ ba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, "Bà đầm già" thành Turin đã có sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa khi có được Emre Can từ Liverpool. Đáng chú ý, Juventus đã không phải tốn đồng nào cho Liverpool trong thương vụ này.

Bên cạnh đó, thủ thành Mattia Perin cũng đã gia nhập sân Juventus Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Genoa. Thủ môn 25 tuổi được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Gianluigi Buffon, người đã chính thức chia tay Juventus sau mùa giải 2017/18.

Kha Võ | 00:55 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục