CHÍNH THỨC: Juventus chia tay Allegri

18:37 Thứ sáu 17/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đã xác nhận chia tay huấn luyện viên Max Allegri, người sẽ rời đi trong mùa hè này.

Mới đây, Medhi Benatia đã tiết lộ lí do khiến anh quyết định ra đi, là vì sự thất hứa của Max Allegri: “Khi biết Bonucci sẽ quay lại, tôi đã ngay lập tức đến nói chuyện với Allegri. Ông ấy nói rằng Chiellini và tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, còn Leonardo phải nỗ lực để giành lại vị trí của mình.

Tuy nhiên, tôi đã không được ra sân thường xuyên và điều ấy khiến tôi như muốn phát điên. Tôi đã nói với ban lãnh đạo rằng mình cần được thi đấu nhiều hơn và quyết định rời Allianz Stadium. Các đồng đội đã cố gắng thay đổi nhưng tất cả đã quá muộn".

XONG! Juventus gây sốc; bất ngờ chia tay Max Allegri - Bóng Đá

 Juventus và Allegri đã không còn là của nhau, sau 5 năm.

Nhưng hôm nay, ngay cả Max Allegri cũng phải chịu cảnh tương tự, mặc dù trước đó không có quá nhiều thông tin liên quan đến việc ông sẽ rời đi sau khi mùa giải này khép lại. "Max Allegri sẽ không ngồi trên băng ghế kỹ thuật của Juventus trong mùa giải 2019/20.

Huấn luyện viên và Chủ tịch, Andrea Agnelli, sẽ gặp gỡ giới truyền thông cùng nhau trong buổi họp báo, sẽ được tổ chức vào ngày mai, Thứ Bảy 18 tháng 5, lúc 2 giờ chiều tại hội trường của Sân vận động Allianz" - thông báo trên trang chủ Juventus.

Lý do dẫn đến quyết định này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dẫu sao đây cũng là sự nuối tiếc trong lòng người hâm mộ, bởi Max Allegri đã giúp Juventus thống trị nước Ý với 5 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia, và 2 siêu cúp Italia.

Vũ Quang Toản | 18:10 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục