CHÍNH THỨC: Justin Young bất ngờ gia nhập Saigon Heat

23:48 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnCLB Saigon Heat vừa công bố tân binh mới của đội bóng, rất bất ngờ khi đó là Justin Young – cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Thăng Long Warriors.

Theo thông tin được đăng tải từ trang fanpage chính thức của Saigon Heat (SG Heat), họ đã có được chữ ký của “vua phòng ngự” Justin Young. Được biết, cầu thủ Việt kiều đã nhập tịch thành công với cái tên mới toanh Dương Vĩnh Luân và chơi theo diện cầu thủ nội.

Saigon-Heat-01

 Thông báo từ fanpage chính thức của Saigon Heat.

Với những ai theo dõi VBA thường xuyên, Justin Young vốn là cái tên quá đỗi quen thuộc. Ở mùa giải đầu tiên của VBA, Young chơi trong màu áo của HCM City Wings và đoạt lấy danh hiệu cầu thủ phòng ngự xuất nhất. Năm nay, anh tiếp tục trình diễn được phong độ thuyết phục khi đã chuyển sang thi đấu cho TL Warriors.

Theo số liệu thống kê của VBA, sau 13 trận ở mùa giải năm nay, Young có trung bình 12 điểm, 7.3 rebounds, 3.6 assists và 2 steals. Phong độ ấn tượng đó của cầu thủ 25 đã góp công lớn cho vị trí dẫn đầu ở thời điểm hiện tại của TL Warriors (10-3).

Saigon-Heat-02

 Justin Young (đỏ) sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vòng trong của Heat.

Đó là lý do vì sao SG Heat quyết định chiêu mộ Young để tham dự ABL mùa giải này nhằm bổ sung hơn nữa khả năng phòng thủ ở vòng trong. Bên cạnh Young, đội bóng “Ông ba mươi” vừa có được chữ ký của Stefan Nguyễn và Tâm Đinh. Trước đó, Akeem Scott, Travele Jones, Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải cũng đồng ý song hành cùng SG Heat ở chặng đường sắp tới.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục