Chính thức: John Terry tuyên bố giải nghệ

06:34 Thứ hai 08/10/2018

Huyền thoại của Chelsea vừa chính thức tuyên bố kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 37.

Sau 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp, John Terry vừa đưa ra tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân của mình: "Sau 23 năm vô cùng tuyệt vời được là một cầu thủ, tôi quyết định đây là lúc thích hợp để nói lời từ giã sự nghiệp chơi bóng."

Bên cạnh những lời tri ân cảm động gửi đến bạn bè và người thân, John Terry giành phần lớn tâm thư của mình để viết cho Chelsea và các CĐV của đội bóng.

"Năm 14 tuổi, tôi đã đưa ra quyết định lớn nhất, và cũng đúng đắn nhất cuộc đời mình: kí hợp đồng với Chelsea. Ngôn từ không bao giờ là đủ để nói hết ý nghĩa của các thành viên đội bóng đối với cuộc đời tôi, đặc biệt là các cổ động viên."

Chính thức: John Terry tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

 John Terry đã có một sự nghiệp rực rỡ trong màu áo The Blues.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đồng đội tuyệt vời, các huấn luyện viên, những nhà quản lí và cả các nhân viên đội bóng, những người tôi đã vinh dự được làm việc cùng và được học hỏi từ họ. Tất cả mọi người đã chỉ dẫn giúp tôi trên hành trình 717 trận đấu cho đội bóng tôi yêu nhất."

"Tôi sẽ hướng đến những chương mới trong cuộc đời mình, và cả những thử thách phía trước. JT"

Sau mùa giải 2017/2018, tương lai của John Terry vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Mới đây, khi Aston Villa tuyên bố sa thải HLV Steve Bruce, Terry được cho là ứng viên sáng giá để tiếp quản ghế nóng của CLB này.

Sau 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp, huyền thoại người Anh đã cùng Chelsea giành đến 5 Premier League, 1 Champions League cùng rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. 

Thanh Vũ | 03:30 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục