CHÍNH THỨC: John Cena tìm được đối thủ ở SummerSlam 2017

12:35 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnMột tuần sau khi mất cơ hội giành đai WWE Champions lần thứ 17, John Cena đã tìm ra đối thủ cho mình ở SummerSlam 2017.

Mới đây, Daniel Bryan - quản lý của show SmackDown đã lên tiếng xác nhận đối thủ của John Cena ở SummerSlam sắp tới sẽ là Baron Corbin.

maxresdefault

 John Cena sẽ đọ sức với Baron Corbin ở SummerSlam 2017.

Được biết, cặp đấu này đã nằm trong dự đoán từ trước của NHM WWE, nhất là sau khi Cena quật Corbin sập cả bàn bình luận bởi "Mr Money in The Bank" đánh lén đô vật người Nhật - Shinsuka Nakamura tại SmackDown hồi đầu tháng này.

Bên cạnh cuộc so tài giữa Cena và Corbin, SummerSlam năm nay hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của NHM bởi trận đấu 4Way Fatal giữa Roman Reigns, Samoa Joe, Braun Strowman và Brock Lesnar. Theo đó, nếu thất bại trong việc bảo vệ đai WWE Universal, "quái thú" Lesnar sẽ rời khỏi WWE như tuyên bố trước đó của ông bầu Paul Heyman. 

"Nếu Brock Lesnar mất Universal Championship tại SummerSlam, anh ấy sẽ rời khỏi WWE," Paul Heyman tuyên bố trước sự chứng kiến của giám đốc điều hành RAW - Kurt Angle và hàng ngàn fan tại Pittsburgh.

Hợp đồng của Lesnar với WWE sẽ hết hiệu lực vào năm sau, và có tin đồn cho rằng "quái vật" 40 tuổi này sẽ trở lại UFC để đại chiến với nhà vô địch light heavyweight - Jon Jones. Theo đó, sau khi Jones gửi chiến thư thách đấu, Lesnar đã lên tiếng đáp trả trả: "Hãy cẩn thận với những gì mà bạn ước ao nhé, chàng trai."

SummerSlam 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 8 tới đây tại Barclays Center tại Brooklyn, New York.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:05 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục