CHÍNH THỨC! Jean Seri đến Ngoại hạng Anh, cú sốc cho Chelsea

18:05 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ tài năng Jean Michael Seri đã chính thức rời Nice để đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Jean Michael Seri năm nay 26 tuổi, được ưu ái gọi với cái tên Xavi châu Phi. Mùa vừa qua, Seri ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 9 đường chuyền thành bàn cho Nice ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khả năng điều tiết trận đấu tài tình, cùng những đường chuyền sáng nước. 

CHÍNH THỨC! Jean Seri đến Ngoại hạng Anh, cú sốc cho Chelsea - Bóng Đá

 Jean Seri gây sốc khi đến Fulham.

Jean Seri từ lâu đã được sự quan tâm của Arsenal, Barcelona hay mới đây nhất là Chelsea. Tuy nhiên, thật sự sốc khi biết rằng, hôm nay, anh đã chính thức đạt thỏa thuận với CLB mới lên hạng ở Ngoại hạng Anh, Fulham. Theo đó, Jean Seri sẽ là người của Fulham trong 4 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Mức phí chuyển nhượng của Seri không được đội chủ sân Craven Cottage tiết lộ, nhưng nó rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Seri chia sẻ khi chính thức trở thành người của Fulham: "Hôm qua thật là một ngày dài. Cuối cùng, thật tuyệt vời khi mọi thứ hoàn tất. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng để bắt đầu cùng đội bóng, và mong muốn được làm quen với các đồng đội, HLV và đội ngũ nhân viên của Fulham. Tôi rất vui khi được ở đây, cuộc phiêu lưu mới này thật thú vị và hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp."

Tài năng đặc biệt của Jean Michael Seri:

Minh Tuấn | 17:29 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục