CHÍNH THỨC: Javier Pastore gia nhập AS Roma

00:28 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnAS Roma đã có sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ với sự gia nhập của Javier Pastore.

Ngay sau khi chia tay Radja Nainggolan, đội bóng thủ đô đã chào đón tiền vệ Javier Pastore từ PSG. Trước đó, báo chí Italia tiết lộ đội bóng nước Pháp đã đồng ý mức giá 20 triệu euro cho cầu thủ người Argentina, kèm theo đó là tiền thưởng tùy thành tích.

Mới đây, Twitter CLB AS Roma đã đăng tải đoạn video Javier Pastore có mặt tại sân bay Ciampino. Ngày mai, cầu thủ 29 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Villa Stuart trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Olimpico. 

CHÍNH THỨC: Javier Pastore gia nhập AS Roma - Bóng Đá

 Javier Pastore đã chính thức chia tay PSG.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ mang hai dòng máu Italia và Argentina đã không được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery. Javier Pastore chỉ ra sân 37 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Việc không được ra sân thường xuyên đã khiến cựu cầu thủ Palermo quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Ngoài Javier Pastore, AS Roma cũng sẽ công bố đồng loạt hai bản hợp đồng Davide Santon và sao trẻ Nicolo Zaniolo từ Inter Milan. Đây là một phần trong thương vụ của tiền vệ Radja Nainggolan. 

Từng được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá của Argentina nhưng tên tuổi của Javier Pastore đã dần bị lãng quên kể từ khi gia nhập PSG. Trước khi chuyển sang Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1989 từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palermo, nơi anh khoác áo trong 2 mùa giải.

Kha Võ | 23:45 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục