CHÍNH THỨC: Jamie Vardy gia hạn hợp đồng với Leicester City

05:20 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Leicester City đã chính thức gia hạn hợp đồng với Jamie Vardy trước sự dòm ngó của nhiều đội bóng lớn.

Vardy là đầu tàu của Leicester. Ảnh: Internet.

Jamie Vardy năm nay 27 tuổi, là tay săn bàn hàng đầu Premier League mùa này với 18 bàn thắng ghi được, góp công lớn giúp Leicester có được ngôi đầu trên BXH.

Thật bất ngờ khi cái tên Jamie Vardy chỉ mới được biết đến nhiều trong năm 2015, khi anh liên tục ghi bàn, và phá vỡ kỉ lục của Ruud van Nistelrooy.

Phong độ ấn tượng của Vardy khiến nhiều đội bóng phải thèm muốn, đặc biệt là Chelsea và Man United, nhất là khi hợp đồng của tiền đạo người Anh với đội chủ sân King Power sắp hết hạn.

Và mới đây, Leicester City hồ hởi thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng với Vardy thêm 3 năm rưỡi nữa, đến năm 2019.

HLV Leicester Claudio Ranieri tỏ rõ sự hài lòng về Vardy: "Jamie là một chiến binh. Anh ấy đã có hành trình không thể tin được để tiến đến thời điểm này trong sự nghiệp. Anh ấy luôn thi đấu ở mọi trận như là trận đấu cuối cùng vậy.

Tôi yêu thích tinh thần của Vardy, đó là thứ mà tôi đòi hỏi nhiều nhất ở các học trò. Anh ấy đã thể hiện mình là một cầu thủ tuyệt vời, quan trọng hơn, anh ấy là một phần của đội bóng tuyệt vời."

M.T | 05:07 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục