CHÍNH THỨC: Inter Milan tiếp tục cho mượn cầu thủ '8 năm đá 2 trận'

11:46 Thứ bảy 17/08/2019

Đội bóng thành Milan cho mượn cầu thủ mà họ đã gắn bó từ mùa hè 2011.

Samuele Longo có thể là một cái tên khá xa lạ với các CĐV nhưng cầu thủ sinh năm 1992 này đã góp mặt tại Inter Milan từ cách đây 8 năm. Anh là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Nerazzurri, được đôn lên đội một vào năm 2011 dưới thời cựu HLV Gian Piero Gasperini.

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của anh ở Inter Milan là một sự thất vọng tràn trề. Anh không được HLV Gasperini đăng ký vào danh sách dự Champions League, đồng thời chỉ có vỏn vẹn 1 trận ra sân cho Nerazzurri vào cuối mùa giải (gặp Lazio).

CHÍNH THỨC: Inter Milan tiếp tục cho mượn cầu thủ '8 năm đá 2 trận' - Bóng Đá

Samuele Longo chính thức gia nhập Deportivo La Coruna theo một hợp đồng cho mượn kèm điều kiện bắt buộc mua đứt. 

Đến hè 2012, cầu thủ này xuất hiện thêm một lần trong trận gặp Hajduk Split tại Europa League trước khi được Inter Milan đem cho Espanyol mượn sau đó ít ngày. 

Kể từ đó, sự nghiệp của Samuele Longo gắn liền với việc bị đem đi cho mượn. Sau Espanyol, anh lần lượt chơi cho Hellas Verona, Rayo Vallecano, Girona, Tenerife, Huesca và gần nhất là Cremonese ở đầu năm 2019 tại Serie B.

Mới nhất, vào rạng sáng nay 17/8 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Deportivo La Coruna chính thức xác nhận việc mượn cầu thủ sinh năm 1992 từ phía Inter Milan với điều khoản bắt buộc mua đứt. Samuele Longo được dự báo sẽ không quá khó khăn để hòa nhập ở môi trường La Liga khi anh từng có thời gian rất dài thi đấu tại đây trong quá khứ. 

Trước cầu thủ 27 tuổi, Inter Milan cũng vừa cho mượn tiền đạo trẻ Facundo Colidio đến Sint-Truidense, đội bóng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thi đấu. 

Xem thêm Romelu Lukaku ghi những bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan

Lê Dũng | 11:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục