CHÍNH THỨC: Inter Milan giữ chân "siêu dự bị" thành công

21:18 Thứ hai 14/09/2020

Daniele Padelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan thêm 1 năm.

 

10 pha cứu thua ấn tượng của Samir Handanovic trong màu áo Inter Milan

Sau cuộc gặp giữa HLV Antonio Conte và Chủ tịch Steven Zhang, Inter Milan đã quyết định thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ tập trung chiêu mộ và giữ chân những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhằm hiện thực hóa giấc mơ giành Scudetto sau hơn 10 năm chờ đợi.

Cách đây ít ngày, Aleksandar Kolarov đã gia nhập Nerazzurri từ AS Roma. Arturo Vidal đã có mặt ở phi trường Malpensa và chuẩn bị tiến hành các thủ tục để được khoác áo Inter Milan. Quá trình gia hạn hợp đồng với Danilo D'Ambrosio, Antonio Candreva cũng đang được khởi động. Ở chiều ngược lại, Valentino Lazaro và Federico Dimarco đã phải rời Giuseppe Meazza.

CHÍNH THỨC: Inter gia hạn với Padelli - Bóng Đá

 Daniele Padelli trong màu áo Inter Milan.

Cách đây ít giờ, Daniele Padelli cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Inter Milan, có thời hạn đến tháng 6/2021. Website của Nerazzurri đã xác nhận thông tin này.

Kể từ khi chuyển đến Giuseppe Meazza vào năm 2017, "lão tướng" người Italia chỉ được xem là phương án dự bị cho Samir Handanovic. Tuy nhiên, mỗi khi có cơ hội ra sân thi đấu, anh đều thi đấu rất ấn tượng. Ở mùa giải 2019 - 2020, trong giai đoạn Handanovic phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Daniele Padelli đã ra sân 6 trận và có 2 lần giữ sạch lưới.

Bước sang mùa giải mới, Daniele Padelli sẽ chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí người gác đền tại Inter Milan, sau Samir Handanovic và Andrei Radu.

Faro | 20:48 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục