CHÍNH THỨC: Inter Milan giành được chữ ký sao trẻ người Áo

23:29 Thứ hai 01/07/2019

Valentino Lazaro, cầu thủ chạy cánh phải của CLB Hertha Berlin đã chính thức gia nhập Nerazzurri.

Sau Diego Godin, câu lạc bộ Inter Milan vừa giành được chữ ký thứ 2 trong ngày hôm nay (1/7/2019). Trên trang web chính thức của đội bóng đã xác nhận Valentino Lazaro sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí chuyển nhượng chưa được công bố nhưng được dự đoán trong khoảng từ 21-23 triệu euro. 

CHÍNH THỨC: Inter Milan đón sao trẻ người Áo - Bóng Đá

Thông báo chính thức về sự gia nhập của Valentino Lazaro được phía Inter Milan đăng tải.

Cầu thủ người Áo được xem là một sự thay thế cho Ivan Perisic, người dường như chắc chắc sẽ nói lời chia tay sân Giuseppe Meazza trong mùa hè này. Mức lương chàng trai sinh năm 1996 được nhận tại sân Giuseppe Meazza vào khoản 1,5 triệu euro/mùa. 

Tiền vệ 23 tuổi đến CLB nước Đức từ RB Salzburg vào năm 2017 với chi phí 7 triệu euro. Anh gây ấn tượng trong mùa giải 2018/2019 với 3 bàn thắng cùng 7 tình huống kiến tạo trong 31 trận đấu tại Bundesliga.

Sau khi giành được vé dự UEFA Champions League, Inter Milan đang cho thấy quyết tâm cải tổ mạnh mẽ đội hình để có thể thi đấu ở 3 mặt trận trong mùa giải tới. Trước Valentino Lazaro, đội bóng thành Milan đã xúc tiến việc đưa về sân Giuseppe Meazza trung vệ người Uruguay, Diego Godin. Cộng thêm một HLV trưởng rất giỏi trong việc hồi sinh đội bóng như Antonio Conte, Nerazzurri hoàn toàn có thể nghĩ đến cuộc đua tranh với Juventus cho chiếc Scudetto mùa tới. 

Lê Dũng | 23:20 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục