CHÍNH THỨC: Inter Milan tạo cơn sốt, rõ khả năng bán người cho MU

21:27 Thứ ba 28/01/2020

Đội bóng thành Milan đang gây sốt trong những thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông...

Song song với động thái chiêu mộ Christian Eriksen từ Tottenham Hotspur, đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte cũng nhanh chóng chia tay liền lúc 2 gương mặt tương đối nổi tiếng, đó là tiền đạo Gabriel Barbosa (Gabigol) tới Flamengo và Matteo Politano gia nhập SSC Napoli.

Cầu thủ người Brazil thực tế đã có một khoảng thời gian chơi bóng cho Flamengo, nhưng bây giờ anh mới chính thức chuyển đến đó vĩnh viễn. Mức phí để bôi trơn thương vụ rơi vào khoảng 17 triệu euro, chưa kể 20% số tiền mà nhà ĐKVĐ Nam Mỹ thu về nếu bán cầu thủ sinh năm 1996.

CHÍNH THỨC: Inter Milan gây sốt, chia tay liền lúc 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Gabriel Barbosa chính thức gia nhập Flamengo sau quãng thời gian chơi ở đó theo dạng cho mượn.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Eriksen cũng dẫn đến việc Inter Milan bán đứt tiền vệ tấn công Matteo Politano cho đối thủ SSC Napoli. Mặc dù giao kèo ban đầu giữa họ chỉ là cho mượn trong vòng 2 năm, nhưng nó vẫn kèm theo điều khoản mua đứt trong tương lai sắp tới.

CHÍNH THỨC: Inter Milan gây sốt, chia tay liền lúc 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Với sự xuất hiện của Eriksen, Politano cũng chính thức rời Inter gia nhập Napoli.

Cả 2 thương vụ này đều không bất ngờ, nhưng gây sốt trên TTCN khi mà nó diễn ra quá chóng vánh, cùng bản hợp đồng từ Tottenham. Như vậy, khả năng để Man Utd mượn hoặc mua Matias Vecino gần như không còn, vì thật khó để Inter chịu bán đi một tiền vệ đa năng như cầu thủ sinh năm 1991.

Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford từng coi Vecino là phương án dự phòng cho bom tấn Bruno Fernandes, nhưng bây giờ Inter gần như sẽ không nhả người, trong khi đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng thừa nhận rằng quá khó để Quỷ đỏ mua sắm vào kỳ CN mùa đông.

Xem Victor Moses tại Inter Milan:

Trung Quân | 20:57 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục