Chính thức: Inter Milan đã có được “ngọc quý” của Internacional

07:36 Thứ ba 31/01/2012

Sau nhiều ngày đàm phán, Inter rốt cuộc cũng sở hữu được Juan, một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất của xứ sở Samba.

Trang chủ của Inter thông báo, CLB đã mua thành công trung vệ Juan của Internacional. Thông tin về mức phí chuyển nhượng cũng như thời hạn của hợp đồng này hiện vẫn được giữ kín.

Juan là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Internacional và dù mới đôi mươi nhưng anh đã là nhân tố chính giúp đội chủ sân Beira-Rio giành chức vô địch Copa Libertadores năm 2010.

Juan được xem là một trong những "mầm non" ưu tú nhất của bóng đá Brazil

Juan có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh là sự bổ sung hữu ích cho hàng thủ ngày càng già nua của Nerazzurri. Dù được rất nhiều đại gia châu Âu quan tâm nhưng Juan vẫn muốn gia nhập Inter vì tính “hợp chủng quốc” và hơn hết ở đây có thần tượng của anh là đồng hương Lucio.

Ban đầu, Inter định mang Juan cho Novara mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, BHL Nerazzurri đã thay đổi kế hoạch vào phút chót và quyết định giữ lại “viên ngọc thô” này để chống chọi cơn bão chấn thương đang hoành hành ngày một mạnh.

Ở một diễn biến khác, TTCN mùa Đông ở Serie A trong những ngày cuối đã có dấu hiệu khởi sắc. Sau khi Lazio hỏi mua thành công tiền vệ Keisuke Honda, đến lượt Roma hỏi mượn thành công cầu thủ chạy cánh Marquinho của Fluminense. Fiorentina cũng có được tân binh thứ 5 - cựu tiền đạo Ruben Olivera của Juve và Lecce trong “phiên chợ Đông” năm nay. Trước đó, Fio từng ký hợp đồng với 4 cầu thủ là Amauri, Guido Pizarro, El Hamdaoui và Kenneth Zohore.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục