CHÍNH THỨC: Iker Casillas bất ngờ được bổ nhiệm vai trò tuyệt vời!

18:27 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như FC Porto đang đối xử với thủ thành Iker Casillas rất tốt, ngay cả khi anh không đủ sức khỏe để cống hiến trên sân cỏ.

Ở tuổi 37, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang chinh chiến ở môi trường đỉnh cao trong màu áo FC Porto. Anh vừa được đội bóng chủ quản gia hạn hợp đồng và tuyên bố sẽ giải nghệ tại đây. Tuy nhiên, người đàn ông sinh năm 1981 đã gặp một biến cố lớn vào tháng 5 vừa qua

Iker Casillas đã phải nhập viện khẩn cấp vì lên cơn đau tim trong buổi tập của đội nhà. Cựu ngôi sao Real Madrid sau đó được chuyển đến bệnh viện CUF để chữa trị và hiện đang trong quá trình hồi phục, mặc dù không đủ điều kiện để tham gia thi đấu cùng các đồng đội.

Nhưng đây vẫn chưa phải là lúc để Casillas giải nghệ. Trong khi anh vẫn đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn sau cơn đau tim, thủ môn này sẽ tiếp tục là một phần của câu lạc bộ FC Porto, với vai trò là chất kết dính giữa các cầu thủ, huấn luyện viên và ban lãnh đạo.

OFFICIAL: Porto confirm that Iker Casillas will work with the club’s non-playing staff while he recovers from his health problems - Bóng Đá

 Casillas sẽ đảm nhiệm vai trò mới ở Porto.

Porto đã đưa ra thông báo này trên trang web chính thức của họ, trong đó họ cũng đề cập đến khả năng trao cho Casillas các nhiệm vụ khác trong câu lạc bộ. Và mới đây, đích thân thủ thành 37 tuổi đã nói về động thái này trên các kênh chính thức của câu lạc bộ:

"Tôi sẽ làm điều gì đó khác biệt với những gì tôi luôn làm trên sân, vì vậy tôi sẽ cố gắng và tạo ra một sự kết nối giữa đội bóng và CLB. Người quản lý nói với tôi rằng anh ấy muốn tôi ở lại với họ và ở gần các cầu thủ, đặc biệt là những người trẻ. Tôi sẽ cố gắng và làm hết sức mình để giúp đỡ đồng đội của mình".

Vũ Quang Toản | 17:40 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục