CHÍNH THỨC: Ibrahimovic chốt tương lai chấn động, Châu Âu dậy sóng!

07:59 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, "Gã du mục" Thụy Điển sẽ có bến đỗ mới trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của sự nghiệp lẫy lừng.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Zlatan Ibrahimovic đã có chuyển biến mới. Cách đây ít giờ, trang chủ LA Galaxy xác nhận tiền đạo Thụy Điển sẽ không còn thi đấu cho đại diện MLS vào năm sau.

Ibrahimovic cùng Galaxy đã đạt được đồng thuận về việc chia tay. Siêu sao 38 tuổi sẽ hướng đến 1 chuyến phiêu lưu khác, sau khi hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn vào cuối tháng này.

Chủ tịch Galaxy - Chris Klein thông báo: "Chúng tôi muốn cảm ơn Zlatan vì những đóng góp cho LA Galaxy và MLS. Kể từ khi đến đây vào năm 2018, Zlatan đã tạo ảnh hưởng tích cực đến bóng đá tại Los Angeles. Chúng tôi trân trọng đam mê và sự tận tâm trong công việc của cậu ấy."

'You are welcome' - Ibrahimovic confirms LA Galaxy departure with typical swagger - Bóng Đá

 Ibrahimovic sẽ có bến đỗ mới.

"Chúng tôi muốn cảm ơn Zlatan vì sự chuyên nghiệp và ảnh hưởng không thể đong đếm tại cộng đồng Los Angeles nói riêng và cộng đồng bóng đá Bắc Mỹ nói chung."

Tổng cộng Ibrahimovic cán mốc 52 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo trong 53 trận đá chính cho Galaxy. Qua Twitter cá nhân, "Gã du mục" gửi lời tri ân đội bóng theo phong cách cá tính quen thuộc: "Tôi đến, chứng kiến và chinh phục. Cảm ơn LA Galaxy vì giúp tôi cảm thấy sức sống 1 lần nữa."

"Với các fan Galaxy - bạn muốn có Zlatan, tôi đã trao cho các bạn Zlatan, không có chi. Câu chuyện tiếp diễn... Giờ là lúc trở lại xem bóng chày."

Sau khi Ibrahimovic rời Galaxy, Châu Âu hứa hẹn sẽ "dậy sóng", khi hàng loạt ông lớn đang xếp hàng mong mỏi có được sự phục vụ của chân sút danh tiếng.

Xem bản năng săn bàn của Ibrahimovic:

Phụng Sồ | 07:20 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục