CHÍNH THỨC: IBF "mở đường" cho Joshua tái đấu "tiến sĩ búa thép"

11:48 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn Quyền anh quốc tế (IBF) đã cho phép Anthony Joshua tạm hoãn trận bảo vệ đai với Kubrat Pulev để tái đấu với "tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko.

Trong cuộc họp mới đây, IBF tuyên bố họ đã chấp thuận lời đề nghị hoãn trận bảo vệ đai của Joshua với Kubrat Pulev. Theo đó, nhà vô địch Olympic 2012 sẽ được phép tái đấu với Wladimir Klitschko mà không sợ bị tước đai IBF.

aa

 IBF đã "mở đường" cho Joshua tái đấu "tiến sĩ búa thép". Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, yêu cầu do IBF đưa ra là Joshua buộc phải đấu với Klitschko trước ngày 2.12, bằng không sẽ không có thêm bất kỳ ngoại lệ nào dành cho tay đấm người Anh. Bên cạnh đó, người chiến thắng trong trận tái đấu giữa Joshua và Klitschko (nếu xảy ra) sẽ phải đối mặt với Kubrat Pulev trong một trận đấu bảo vệ đai IBF.

Về trận đại chiến lần 2 giữa Joshua với Klitschko, Eddie Hearn, ông bầu của nhà tân vương hạng nặng thế giới khẳng định quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ. "Chúng tôi đang thương thảo với phía Klitschko rất thuận lợi, và chỉ còn chờ quyết định chính thức,” Eddie Hearn chia sẻ.

Hiện tại, Mỹ, Nigeria, Dubai (UAE) và Cardiff đang là những sự lựa chọn hàng đầu trong việc tổ chức trận đại chiến của 2 gã khổng lồ trong làng quyền anh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục