CHÍNH THỨC: Huyền thoại Raul ngồi ghế nóng ở Bernabeu

18:16 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn thành bằng HLV, huyền thoại Raul đã chính thức trở thành HLV của đội trẻ Real Madrid.

Trên trang Instagram cá nhân, Raul Gonzalez đã khoe bằng HLV do UEFA cấp sau khi mất một thời gian "tu luyện". Huyền thoại của Real Madrid sẽ chính thức trở lại sân Bernabeu và dẫn dắt đội Castilla (đội trẻ của Real) vào tuần tới. Ở tuổi 41, Raul đang đi đúng con đường mà Zinedine Zidane đã đi ngày trước, trước khi lên huấn luyện đội một vào năm 2016. 

CHÍNH THỨC: Huyền thoại Raul ngồi ghế nóng ở Bernabeu - Bóng Đá

 Raul rạng rỡ sau khi nhận bằng HLV của UEFA. 

Trang chủ của CLB đã ra thông báo ngắn gọn như sau: "Raul Gonzalez Blanco sẽ là huấn luyện viên trưởng của Castilla mùa tới. Raul, người đã từng huấn luyện đội U18 và U15 sẽ bắt đầu trang mới trong sự nghiệp ở Real Madrid."

Trong quá khứ, Raul từng có 102 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và được xem là "Chúa nhẫn" tại Bernabeu cho đến khi anh rời CLB vào năm 2010. Khi còn thi đấu, Raul đã từng giành được 6 danh hiệu La Liga, 4 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 1 UEFA Cup, 2 World Cup Club và 3 Cúp châu Âu. 

Anh cũng là cầu thủ khoác áo Real Madrid nhiều nhất mọi thời đại với 741 lần sau 16 năm gắn bó với sân Bernabeu.

Hiện tại, Kền kền trắng đang bước vào một kỉ nguyên mới với một loạt những bản hợp đồng chất lượng. Mùa Hè này, Chủ tịch Perez đã chi đậm để mang về những Eden Hazard, Luka Jovic, Eder, Rodrygo, Ferland Mendy. 

Bàn thắng đẹp trong sự nghiệp của Torres:

Ngọa Long | 17:25 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục